Những điểm mới chưa được tiết lộ trong bản Build 16212 "tai tiếng" trên Windows 10 Insider Preview

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
4262 #1

Gần đây Microsoft đã vô tình phát hành một phiên bản Windows 10 chưa hoàn chỉnh cho người dùng Insider là Build 16212. Hôm nay, TECHRUM sẽ chia sẻ những điểm mới chưa được tiết lộ trên phiên bản mới "tai tiếng" này nhé.


Tính năng HomeHub


Về cơ bản HomeHub được thiết kế cho những người trong cùng gia đình có thể chia sẻ chung dữ liệu về lịch, app, thậm chí cả màn hình chào mừng với nhau. Home Hub là tính năng có trước khi phiên bản Windows 10 Anniversary Update phát hành nhưng vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên ở phiên bản Windows 10 Insider Preview Build 16212, chúng ta đã thấy nó xuất hiện.

Tính năng Video playpack

Trong Settings > Personalization, bạn sẽ thấy tính năng Video playpack.


Màn hình Splash Microsoft Edge

Microsoft Edge thay đổi màu sắc màu xanh huyền thoại để chuyển sang một màu xám nhạt.


Ứng dụng 3D Print

Windows 10 Build 16.212 sẽ giới thiệu một ứng dụng mới là 3D Print


Ứng dụng Capture Picker

Bản Build rò rỉ này cũng giới thiệu một ứng dụng mới mang tên Capture Picker:


Mixed Reality dành cho developer portal


Áp dụng cho Windows 10 Creators Update Version 1703 trở về sau. Mixed Reality Portal là ứng dụng mới có sẵn cho người dùng khi sử dụng Windows 10 Creators Update, ứng dụng này chỉ có sẵn trong Windows 10 64-bit. Và ở bản build mới này, các nhà phát triển có thể bắt đầu phát triển ứng dụng với Windows 10 Mixed Reality.

Xuất hiện Icon quả bóng trong StartMenu

Ở phía trên bên phải StartMenu là một biểu tượng hình quả bóng. Windows 10 Build 14.997 cũng từng bị rò rỉ do nhầm lẫn, và vị trí đó là một tách cafe.


Mặc dù Microsoft đã vô tình phát hành bản build 16212.1001 do nhầm lẫn của bộ phận kỹ thuật. Nhưng hiện tại, Microsoft vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo gì đặc biệt về những sai sót trong bản build mới này.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom