Mở hộp trên tay nhanh OPPO F3 Red - Đỏ Đam Mê & Say Nhiệt Huyết

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
5127 #1

Mới đây, OPPO tiếp tục bổ sung màu đỏ (Red) đang là xu hướng của năm nay vào bộ sưu tập sắc màu dành cho mẫu smartphone tầm trung F3. Qua màu mới này, hãng muốn truyền tải thông điệp "Đỏ Đam Mê, Say Nhiệt Huyết".

Mở hộp

Không giống những phiên bản giới hạn trước đây đều có hộp đựng giống nhau thì ở bản Red này, OPPO đã thay đổi toàn bộ màu sắc của hộp máy thành màu đỏ, đồng bộ với màu sắc của máy bên trong. Nhưng đáng tiếc, phụ kiện đi kèm máy vẫn chỉ là màu trắng.







Trên tay

Ngoài thay đổi về màu sắc thì OPPO F3 (Red) không có bất kì khác biệt nào so với những bản F3 trước đây. Chúng ta vẫn có một sản phẩm được thiết kế nguyên khối với mặt lưng được làm bằng kim loại và có những đường nét thiết kế lấy cảm hứng từ iPhone 6/6s của Apple. Tất nhiên, OPPO luôn biết cách tạo điểm nhấn cho các phiên bản đặc biệt của hãng.


Cũng giống như những chiếc OPPO với các phiên bản màu sắc khác được ra mắt trước đây, phần dải phân cách antenna của OPPO F3 được sơn đậm màu hơn tạo điểm nhấn. Tuy nhiên đường phân cách dải antenna của OPPO F3 (Red) được thiết kế với ánh vàng nổi bật, hài hòa với màu logo OPPO trên mặt lưng, trong khi ở những phiên bản khác, đường phân cách này thường có màu sắc đồng nhất với màu sắc mặt lưng của chiếc điện thoại.


Ngoài màu sắc mới, OPPO F3 Red không có bất kì thay đổi nào về thông số kĩ thuật. Máy vẫn có màn hình 5.5 inch độ phân giải Full-HD, sử dụng vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.5Ghz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và hệ thống camera selfie kép mặt trước với khả năng chụp ảnh tự sướng góc rộng lên đến 120 độ.


OPPO F3 phiên bản màu đỏ sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn và máy bắt đầu cho đặt hàng từ ngày 28/7/2017 đến 11/8/2017 (có thể kết thúc sớm hơn khi đủ đơn đặt hàng). Bên cạnh đó, OPPO còn dành riêng một số lượng sản phẩm nhất định để bán sau chương trình đặt hàng trước, dành cho những khách hàng chưa kịp đặt máy cho mình.


Khách hàng đặt mua sản phẩm này còn được tặng kèm bộ quà tặng trị giá 1.150.000 đồng bao gồm một gậy selfie tích hợp thêm đèn flash trợ sáng khi selfie và còn có thể biến thành sạc dự phòng cho điện thoại và một ốp lưng kiêm sạc dự phòng dung lượng 5.000 mAh.


Một số hình ảnh trên tay nhanh OPPO F3 Red:












Xem thêm
 
Last edited by a moderator:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#2
U wow! đỏ và đen, màu chất lừ luôn, so vs 7 7+ red của apple thì kên nhau ghê nhỉ :D. Phải chi apple ra kết hợp màu như v thì hay rồi, cơ mà km oppo hok đc hot cho lắm nhỉ.
Mặt trước e này khá giống HTC U11, hok biết có chức năng " bóp phê" hok ta
 

yeunuadiem

Active Member
Tham gia
15/3/17
Bài viết
161
Được thích
154
#3
em này nhìn giống dòng máy HTC quá, rổ giá thế nào vậy mod?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom