NVIDIA chính thức trình làng máy chơi game Android TV 4K đầu tiên trên thế giới

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
3297 #1
Hôm nay, NVIDIA vừa chính thức ra mắt 1 thiết bị với tên gọi ngắn gọn SHIELD, đây là chiếc Android TV có khả năng chơi game ở chuẩn 4K đầu tiên trên thế giới tại hội nghị Game Developers Conference diễn ra tại San Francisco.


Shield sở hữu cấu hình vô cùng mạnh mẽ với siêu chip xử lý NVIDIA 64-bit Tegra X1, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 128GB), Wifi 5GHZ và không thể thiếu 1 tay cầm chơi game chuyên nghiệp.

Thiết bị này có thể xem như là một thiết bị đa phương tiện vô cùng mạnh mẽ sử dụng trong phòng khách khi có khả năng truyền tải nhạc video, nhạc, games ở định dạng 4K . Không những thế, Shield còn cung cấp chuẩn âm thanh vòm 7.1 và 5.1 vô cùng sống động và cao cấp.


Hàng loạt tựa game đỉnh đang hứa hẹn cập bến the Shield trong năm nay. Có thể kể đến 1 vài tựa game đình đám như: Crysis 3, Doom 3, Borderlands: The Pre-Sequel. Có đến hơn 50 tựa game sẽ được tung ra cho the Shield khi thiết bị này chính thức ra mắt.


Ngoài khả năng nội tại vô cùng mạnh mẽ ra, Shield còn được NVIDIA trang bị dịch vụ stream game Grid. Giờ đây, người dùng có thể stream và chơi các games khủng console từ dịch vụ đám mây ở chuẩn Full-HD và khung hình 60fps vô cùng ổn định. Những tựa game đầu tiên được xác nhận sẽ đặt chân lên the Shield sẽ là: Batman: Arkham Origins, GRID 2 and Metro: Last Light Redux và các tựa game sắp ra mắt như: Batman: Arkham Knight, The Witcher 3: Wild Hunt... Không những thế, các tựa game khủng khác sẽ được NVIDIA cập nhật hàng tuần.


Một tính năng khá hay khác là việc người dùng có thể điều khiển từ xa các tính năng chơi nhạc, xem video của the Shield. Không những thế, người dùng có thể tìm kiếm các nội dung số trên Google Play bằng giọng nói thông qua một mic được tích hợp sẵn trong thiết bị.

Với giá bán chỉ 199USD và cung cấp khả năng đa phương tiện rất đáng nể, Shield là một đối thủ đáng gờm của các máy console như Play Station 4, Xbox One (với giá bán mỗi thiết bị là trên 300USD). Thiết bị sẽ được bán ra vào tháng 7 tới đây. Hãy cùng chờ xem liệu NVIDIA với the Shield sẽ khuấy động làng công nghệ trong năm 2015 như thế nào nhé.


Nguồn: The Next Web
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom