Đang miễn phí 11 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 37 USD trên App Store (21/11/19)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6909 #1

Tiếp tục làm mới chuyên mục miễn phí hằng ngày, hiện tại bạn có thể tải về 11 ứng dụng và trò chơi bản quyền hoàn toàn miễn phí từ App Store với tổng trị giá 37 USD. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad thì hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé!


Ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi. Tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản.

Ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí:

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí nhé: Đang miễn phí 12 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 22 USD trên App Store (20/11/19)

‎Phone Doctor Plus



(1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 15 Ratings / App Store US) | Ứng dụng Phone Doctor Pluscho phép người dùng kiểm tra gần như toàn bộ những đặc tính có trên một chiếc smartphone bao gồm: Màn hình (cảm ứng, đa điểm, điểm chết...), Âm thanh (loa ngoài, jack cắm tai nghe), Camera, các phím điều hướng, các loại cảm biến (ánh sáng, con quay hồi chuyển...), các kết nối (Wifi, 3G, Bluetooth...)

‎Workbition - Slide & PDF



(0.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 0 Ratings / App Store) | Ứng dụng Workbition - Slide & PDF hỗ trợ người dùng tạo các bản thuyết trình cho các buổi họp, học nhóm, gặp gỡ khác hàng, giới hiệu sản phẩm v.v... một cách nhanh chóng và dễ dàng.

‎add music to video - no crop



(0.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 0 Ratings / App Store JP) | Add music to video - no crop là một ứng dụng chỉnh sửa video đơn giản và thân thiện với người dùng, dễ dàng thêm hiệu ứng âm thanh hoặc chèn nhạc vào video của bạn.

‎HaloPDF - 写真はPDFファイルに変換されます



(1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 0 Ratings / App Store JP) | HaloPDF (pdf converter) là một công cụ hỗ trợ chuyển đổi định dạng hình ảnh sang file PDF chuyên nghiệp và nhanh chóng.

‎Logo Maker | Logoster



(1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 61 Ratings / App Store US) | Bạn đang muốn tự tạo cho mình một chiếc logo thật ấn tượng và phù hợp với cá tính của mình, nhưng lại không giỏi khi thực hiện các thao tác trên phần mềm chuyên dụng như Core Draw, Photoshop...? Không sao hết, bởi giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để thiết kế logo tuyệt đẹp chỉ trong vài phút với ứng dụng Logo Maker.

‎PicTailor - 长截图 & 带壳截图



(0.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 64 Ratings / App Store ) | Ứng dụng này cho phép bạn chụp ảnh toàn trang trên iPhone, phù hợp với một số công việc cần hiển thị nhiều nội dung của trang web.

TEXT



(0.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 374 Ratings / App Store US) | Còllage Maker là một trình biên tập ảnh đa năng. Bạn có thể vừa chụp ảnh, vừa chỉnh sửa ảnh, vừa tạo một bộ sưu tập ảnh cự kỳ dễ dàng và không cần tải về quá nhiều ứng dụng khác nhau.

‎Vintage Camera: Photo Editor



(1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 0 Ratings / App Store) | Vintage Camera: Photo Editor là một trong những ứng dụng chụp ảnh theo phong cách cổ điển tốt nhất trên App Store. Ứng dụng cung cấp những hiệu ứng cổ điển thời gian thực ngay khi bạn chụp ảnh.

‎Overlay Photo Editor -Photolap



(1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 0 Ratings / App Store JP) | Ứng dụng này sẽ bổ sung thêm các lớp phủ đẹp mắt cho các bức ảnh của mình từ một bộ sưu tập lớn mẫu có sẵn, giúp bạn thỏa sức sáng tạo. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng cho phép bạn điều chỉnh màu sắc, vị trí của các lớp phủ và chia sẻ thành quả lên mạng xã hội một cách dễ dàng.

‎Piku Piku - Make Gifs & Videos with Filter Camera



(1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 21 Ratings / App Store) | Nếu bạn đang cần một ứng dụng hỗ trợ tạo và chia sẻ anh GIF thì Piku Piku sự lựa chọn khá tuyệt vời. Sở hữu khả năng tạo ảnh độc chất lượng cao, ứng dụng này đã được rất nhiều người tin dùng.

‎Mystery of Fortune 2



(2.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 40 Ratings / App Store) | Đây là một tựa game kết hợp giữa chiến thuật và nhập vai khá thú vị. Trò chơi này cung cấp cho bạn hơn 25 nhân vật chính diện và 35 kẻ thù bạn phải đối mặt. Ngoài ra, còn có một loạt các công cụ để làm và các cấp độ để hoàn thành.

‎DEEMO



(1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 3K Ratings / App Store US) | Deemo là tên của một nhân vật bí ẩn sống trong lâu đài cùng với cây đàn piano của mình. Vào ngày nọ, một cô gái từ trên trời "rơi xuống" và điều kì lạ ở cô bé là cô không nhớ bất cứ thứ gì về bản thân và cô từ đâu đến. Nhưng có một điểm, giống như Deemo, cô gái ấy cũng có niềm đam mê âm nhạc và rất thích thú khi nghe Deemo chơi đàn. Deemo nhận ra rằng có một cái cây nhỏ trên chiếc đàn và mỗi khi anh đàn thì nó lại cao lên. Mong muốn cô bé trở về thế giới của mình, anh quyết tâm làm cho cái cây lớn lên theo từng giai điệu.

MỘT SỐ TỰA GAME ĐANG ĐƯỢC GIẢM GIÁ:

‎Oddmar



(4.99 USD > 1.99 USD / Offers In-App Purchases / 7.9K Ratings / App Store) | Đây là tựa game hành động đi cảnh khá thú vị, yêu cầu người chơi vào vai cậu bé có tên Oddmar, bước vào hành trình khẳng định bản thân và trải qua rất nhiều thử thách hoặc chiến đấu với kẻ thù nguy hiểm có thể bỏ mạng bất cứ lúc nào.

‎Kenshō



(2.99 USD > 0.99 USD / Offers In-App Purchases / 2K Ratings / App Store US) | Trong tựa game này bạn sẽ sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình thông qua một thế giới siêu thực, nơi mà thiên nhiên, thời gian và không gian hòa quyện vào nhau. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép thật nhiều khối vuông giống nhau để ăn điểm và càng tích lũy nhiều càng mở khóa được những bí mật liên quan tới thế giới này.

‎Alto's Odyssey



(4.99 USD > 1.99 USD / Offers In-App Purchases / 1.9K Ratings / App Store) | Trong Alto's Odyssey, bạn sẽ điều khiển nhân vật di chuyển qua vô số vùng đất có địa hình hiểm trở, đối mặt với hàng loạt những chướng ngại vật, kẻ thù cũng như các rào cản mà bạn phải tìm cách vượt qua cho bằng được nếu muốn tiếp tục cuộc hành trình.

‎Causality



(2.99 USD > 0.99 USD (giá quy đổi từ Yên Nhật sang Đô la Mỹ) / Offers In-App Purchases / 9 Ratings / App Store JP) | Causality thuộc dạng trò chơi trí tuệ, đưa người chơi vào một chuỗi các màn chơi khác nhau, yêu cầu sử dụng độ tư duy cao để vượt qua các thử thách vô cùng phức tạp với độ khó tăng dần.

đang cập nhật tiếp...

Có thể bạn quan tâm:





  • PES 2020 (eFootball PES 2020) là phiên bản mới nhất trong series game đá bóng đình đám do hãng KONAMI phát hành, sở hữu đồ họa đẹp mắt, nâng cấp giao diện người dùng, thao tác điều khiển thân thiện, cùng với "hàng tá" cải tiến đáng chú ý khác. Sau đây, mình xin chia sẻ cách tải về PES 2020 cho cả hai thiết bị Android và iOS, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

    HƯỚNG DẪN: Hướng dẫn tải PES 2020 (eFootball PES 2020) cho Android và iOS


TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom