Microsoft đang thử nghiệm bàn phím gắn rời cho dòng sản phẩm Surface, đi kèm màn hình hiển thị e-ink

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1379 #1
NeoWin tiết lộ Microsoft đang tiến hành thử nghiệm một số nguyên mẫu phụ kiện mới cho dòng sản phẩm máy tính bảng lai laptop Surface của họ. Trong đó, "DisplayCover" là một bàn phím gắn rời có thiết kế khá cơ bản, nhưng được trang bị một phần màn hình hiển thị e-ink ở mặt trên.


Cụ thể, Microsoft đã đăng tải một đoạn video mới cho biết hãng đang thử nghiệm một phụ kiện bàn phím có màn hình hiển thị e-ink ở mặt trên, tương thích với những thiết bị thuộc dòng sản phẩm Surface, có tên gọi là "DisplayCover". Được biết, đây là một sản phẩm do nhóm Microsoft's Applied Science Group phát triển.

Điểm đặc biệt của phụ kiện này nằm ở chỗ bên cạnh việc là một cover thông thường, "DisplayCover" còn có một màn hình hiển thị e-ink ở mặt trên cùng. Khi sử dụng chung với những thiết bị Surface, bạn có thể truy cập nhanh vào nhiều ứng dụng hoặc tùy biến chúng theo cách của riêng mình, nhằm mang đến trải nghiệm người dùng thuận tiện và linh hoạt hơn.


Phần màn hình e-ink trên bàn phím có độ phân giải 1280x305 pixel, có khả khả năng hiển thị thêm một giao diễn hỗ trợ người dùng. Tại đây, bạn có thể sử dụng thao tác cảm ứng để di chuyển giứa các ứng dụng, liên kết nhanh đến những tiện ích khác hay để lại những chú thích nhanh trên hình ảnh. Bạn cũng có thể sử dụng chúng như một trình đơn nhỏ, nơi chưa các tùy chỉnh nhanh khi đang sử dụng một số phần mềm chuyên dụng.

"DisplayCover" sẽ tỏ ra cực kỳ hữu ích với những khách hàng thường xuyên sử dụng các phần mềm đồ họa như Adobe Photoshop , Illustrator, AutoCAD,... nơi bạn có thể chuyển đổi giữa các công cụ một cách nhanh chóng, như trong đoạn video minh họa ở trên.

Mặc dù vẫn còn trong quá trình thử nghiệm nhưng nhiều khả năng, Microsoft sẽ giới thiệu "DisplayCover" cùng lúc với chiếc Surface Pro 4 vào tháng 11 tới đây.

Theo: NeoWin.net
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom