Chia sẻ 25 tựa game mobile trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (03/3)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5379 #1

Chia sẻ một số tựa game trả phí đang được miễn phí hoặc giảm giá trên cửa hàng Play Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem thêm danh sách các app trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store của ngày hôm nay nhé Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 03/3/2020. Nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách game/app miễn phí sau nhé Đang miễn phí 22 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 50 USD trên App Store (03/3/20).

TẢI VỀ Riddle Me 2019 - A Riddles game (PLAY STORE) [16.000Đ: MIỄN PHÍ] Riddle Me 2019 là tựa game giải đố dạng ô chữ rất dễ gây nghiện! Với hơn 5000 cấp độ thử thách, mỗi màn chơi sẽ có mức khó khác nhau khiến bạn phải "xoắn não" khi giải đố nhé.



TẢI VỀ Talisman (PLAY STORE) [75.000Đ: 50.000Đ] Được đánh giá là một tựa game tuyệt đẹp, Talisman có thể đem đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị với hàng loạt tính năng và bản đồ khác nhau để dẫn đến chiến thắng.


TẢI VỀ Magnet Balls 2: Physics Puzzle (PLAY STORE) [11.000Đ: MIỄN PHÍ] Được lấy cảm hứng từ tựa game bắn trứng trên máy tính windows, yêu cầu người chơi phải di chuyển và lựa chọn vị trí phù hợp để nhả những trái bóng cùng màu với nhau để ăn điểm.


TẢI VỀ Mathematiqa - Brain Game, Puzzles, Math Game (PLAY STORE) [95.000Đ: 41.000Đ] Tựa game thiên về việc tính toán, hỗ trợ người dùng rèn luyện khả năng tính hoán, kích thích tâm trí và mang đến một số cảm giác tốt hơn.



TẢI VỀ Football Drama (PLAY STORE) [102.000Đ: 58.000Đ] Không chỉ đơn thuần là tựa game bóng đá, Football Drama còn kể về những câu chuyện "có thật" về những nhà quản lý dưới một nhân vật hư cấu Rocco Galliano và câu lạc bộ Calchester. Tại đây, bạn sẽ phải giúp cho đội bóng này quay trở lại thời hoàng kim, sau khi thuyết phục được ông chủ CLB loại bỏ người quản lý cũ, đồng thời đối mặt với nhiều "mặt tối" như tình trạng tham nhũng, tội phạm, ma túy v.v...


Bạn có thể cài đặt Football Drama miễn phí tại đây (không khuyến khích)!

TẢI VỀ Football Challenger 2 (PLAY STORE) [21.000Đ: MIỄN PHÍ] Trò chơi giả lập quản lý đội bóng dành cho những ai yêu thích môn thể thao vua này. Football League Challenger cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết để giúp người dùng quản lý một đội bóng chuyên nghiệp.


TẢI VỀ Dark Rage - Action RPG (PLAY STORE) [42.000Đ: 28.000Đ] Mặc dù được lấy cảm hứng từ tựa game Dead Cells, nhưng nhịp độ trong Dark Rage sẽ chậm hơn. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những thây ma, hấp thụ linh hồn của chúng, khám phá các hầm ngục tăm tối và mở khóa vô số kho báu quý giá.


Bạn có thể cài đặt Dark Rage - Action RPG miễn phí tại đây (không khuyến khích)!

TẢI VỀ 7 điều bí ẩn (PLAY STORE) [49.000Đ: 19.000Đ] "7 điều bí ẩn", hay còn gọi là Seven Mysteries, là một trò chơi anime nhập vai kinh dị siêu nhiên kể về một câu chuyện giữa những chọn lựa và tình bạn. Đón chờ phần 2 của game trên Google Play Store, mang theo 4 chương mới cho câu chuyện. Đêm hôm đó, tại ngôi trường duy nhất trên một thị trấn nọ, một nhóm học sinh đã vô tình phát hiện ra rằng ngôi trường của họ có những điều chưa bao giờ nên được khám phá.

Ai cũng nhớ về những gì đã xảy ra tại nơi đây, ngoại trừ họ. Và như định mệnh, những học sinh lạ mặt vô tình tìm ra sợi dây liên kết với nhau để vén màn sự thật. Cùng nhau, họ mở ra những cánh cửa để xua tan đi lớp sương mù. Không biết rằng một ngày nào đó, khi mọi câu trả lời được sáng tỏ, tất cả sẽ có cùng một suy nghĩ về lí do tại sao họ lại gặp nhau vào lúc bắt đầu.


Bạn có thể cài đặt 7 điều bí ẩn miễn phí tại đây. (không khuyến khích)

TẢI VỀ Project Alnilam (PLAY STORE) [29.000Đ: MIỄN PHÍ] Trong Project Alnilam, người chơi sẽ phải điều khiển quả bóng xanh di chuyển thật cẩn thận để đến được vị trí mà màn chơi yêu cầu. Mỗi màn chơi đều có một độ khó nhất định và sẽ được tăng dần sau mỗi màn, mang đến những thử thách vô cùng khó mà người chơi phải chinh phục được nếu như muốn chiến thắng tựa game này.


TẢI VỀ Cube Breaker 3D - Cool break & smashing game (PLAY STORE) [20.000Đ: MIỄN PHÍ]



TẢI VỀ AceSpeeder3 (PLAY STORE) [21.000Đ: MIỄN PHÍ] Nếu đam mê tốc độ thì bạn không nên bỏ qua tự game đua xe AceSpeeder3 này. Mặc dù các phương tiện được cải tiến và hướng đến tương lai nhiều hơn, nhưng chính điều đó lại mang đến những trải nghiệm tốc độ vượt trội, cùng hệ thống chuyển động thực tế.



TẢI VỀ Old Man's Journey (PLAY STORE) [112.000Đ: 25.000Đ] Bối cảnh của Old Man's Journey là một câu truyện không lời kể về một ông lão trên cuộc hành trình khám phá thế giới của ông. Với mỗi điểm đến nhất định, ông lão sẽ dừng chân nghỉ ngơi, đồng thời sẽ hồi tưởng lại cuộc đời mình. Những ký ức xuất hiện dưới dạng một loạt ảnh, miêu tả những sự kiện kiện quan trọng trong đời.



Bạn có thể cài đặt Old Man's Journey miễn phí tại đây. (không khuyến khích)

TẢI VỀ ELOH (PLAY STORE) [69.000Đ: 25.000Đ] Mặc dù đây là một tựa game giải đố với tính chất ăn thua, nhưng sự tài tính từ nhà phát triển khi lồng ghép những bản nhạc và cân bằng giữa khả năng suy luận cũng khiến cho người chơi cảm thấy thỏa mãn ngay cả khi kết quả sai hoàn toàn.


Bạn có thể cài đặt ELOH miễn phí tại đây. (không khuyến khích)

TẢI VỀ Dungeon999 (PLAY STORE) [6.000Đ: MIỄN PHÍ] Trong tựa game này bạn sẽ được thử cảm giác vượt qua 999 màn thử thách với số lượng quái vật và sức mạng tăng dần. Dungeon999 phù hợp với hầu hết các thiết bị kể cả cấu hình yêu bởi sử dụng thiết kế 2D đơn giản.


TẢI VỀ Zombie Age 2 Premium: Survive in the City of Dead (PLAY STORE) [6.000Đ: MIỄN PHÍ] Zombie Age 2 trở lại với hàng loạt xác xống điên cuồng hơn, những khẩu súng bá đạo cùng những chiến binh độc nhất. Hãy thoả sức nghiền nát lũ zombie theo cách bạn muốn. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một game bắn zombie tuyệt nhất, thì nó ngay đây chứ đâu!


TẢI VỀ Triple Fantasy Premium (PLAY STORE) [114.000Đ: MIỄN PHÍ] Trong tựa game này bạn sẽ được phiêu lưu trong một thế giới huyền bí, nơi mà mọi trí tưởng tượng đều trở thành hiện thực. Nhiệm vụ chính của bạn là kết hợp các quân bài gồm những chiến binh mạnh mẽ, đối đầu với kẻ thù để giải cứu vương quốc.


TẢI VỀ Animal Camp - Healing Resort (PLAY STORE) [49.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game dành cho những ai thích câu cá, giao diện còn dễ thương hơn với tạo hình nhân vật là những chú mèo nhé.


TẢI VỀ Icing Master 3D - Fun casual cake making game (PLAY STORE) [20.000Đ: MIỄN PHÍ]


TẢI VỀ Icewind Dale: Enhanced Edition (PLAY STORE) [239.000Đ: 114.000Đ] Nếu như bạn là một fan hâm mộ của dòng game Diablo, mình chắc chắn rằng Icewind Dale: Enhanced Edition sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho chiếc smartphone của bạn.


Bạn có thể cài đặt Icewind Dale: Enhanced Edition miễn phí tại đây. (không khuyến khích)

TẢI VỀ Nova Galaxy (PLAY STORE) [123.000Đ: MIỄN PHÍ] Nova Galaxy thuộc thể loại game thủ cửa, tuy nhiên lấy bối cảnh về tương lai với những hành tinh cách xa trái đất. Tại đây, bạn có nhiệm vụ bảo vệ căn cứ nó bằng các ụ pháo, sử dụng nguồn năng lượng thu thập được để nâng cấp hoặc xây thêm nhiều loại ụ pháo có hỏa lực mạnh khác.



TẢI VỀ Mystic Guardian VIP : Old School Action RPG (PLAY STORE) [79.000Đ: MIỄN PHÍ] Nếu bạn từng hâm mộ những tựa game thuộc dòng game JRPG khi xưa vậy thì hãy thử qua Mystic Guardian ngay đi thôi. Mystic Guardian mang lại cho người chơi một cảm giác quen thuộc với lối di chuyển và chiến đấu theo góc nhìn Top-Down cùng phong cách đồ họa khá cổ điển.



TẢI VỀ Moto Highway Racing 2018 (PLAY STORE) [10.000Đ: MIỄN PHÍ] Nếu yêu thích moto và tốc độ, muốn thực hiện những pha đánh võng lạng lách nhưng không thể thực hiện ngoài đời thật thì bạn có thể thử qua Moto Highway Racing 2018 nhé.



TẢI VỀ Smashing The Battle (PLAY STORE) [97.000Đ: 19.000Đ] Smashing The Battle lấy bổi cảnh về một thành phố của tương lai, nơi mà robot đã trở thành nguồn lao động chính với đủ cấp bậc khác nhau. Tuy nhiên, càng hoạt động lâu thì hệ thống AI càng trở nên thông minh hơn và bắt đầu có những suy nghĩ trái ngược với mệnh lệnh do con người đặt ra, sau đó lập những kế hoạch nhằm biến con người thành nô lệ của chúng. Để ngăn chặn điều đó, bạn sẽ bắt đầu hành trình giải cứu những đồng minh và cùng nhau chống lại những nhóm robot xấu xa này.


Bạn có thể cài đặt Smashing The Battle miễn phí tại đây. (không khuyến khích)

TẢI VỀ Football Manager 2020 Mobile (PLAY STORE) [6.000Đ: MIỄN PHÍ] Football Manager 2020 Mobile là tựa game có lối chơi thiên về việc mô phỏng công việc của một người quản lý bóng đá cực kỳ hấp dẫn. Trong game, bạn sẽ phải vạch ra những chiến thuật cho đội bóng của mình, tìm kiếm những cầu thủ có tiềm năng và đào tạo họ thành những ngôi sao, dẫn dắt đội bóng dành chiến thắng với hơn 60 giải đấu từ 21 quốc gia bóng đá hàng đầu.


Bạn có thể cài đặt Football Manager 2020 Mobile miễn phí tại đây. (không khuyến khích)

TẢI VỀ 2048 - Puzzle Game (PLAY STORE) [31.000Đ: MIỄN PHÍ] Trong 2048 - Puzzle Game, bạn sẽ phải di chuyển các ô có cùng giá trị lại gần với nhau, mỗi khi nhấn phím mũi tên (lên, xuống, trái, phải), các ô có cùng giá trị sẽ tự động di chuyển theo hướng đã chọn. Nếu hai ô cùng giá trị ghép vào với nhau chúng sẽ kết hợp để tạo ra một ô có giá trị gấp đôi và mục tiêu của bạn là phải đạt được điểm số 2048 trước khi bảng số của mình hết chỗ trống.



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


  • Khi muốn thay đổi màn hình chính trên thiết bị Android, chúng ta thường sử dụng ảnh nền hoặc nâng cao hơn là những ứng dụng launcher giúp tùy biến giao diện. Tuy nhiên, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo hình nền chuyển động theo giai điệu bài hát, có thể được phát từ bất kỳ ứng dụng nghe nhạc nào.

    XEM CHI TIẾT: Hướng dẫn tạo hình nền chuyển động theo giai điệu bài hát trên thiết bị Android



  • Cập nhật danh sách các tựa game nổi bật mới phát hành trên App Store và Play Store, trong đó bao gồm Incredible Mandy; Xross Chronicle; Light of Thel-Glory of Cepheus; Om Nom: Run hay Never Ending Dungeon IDLE RPG v.v... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết trong bài viết và tải về chơi thử nhé.

    XEM CHI TIẾT: Top 10+ game mobile nổi bật mới phát hành cho cả Android và iOS (02/03/20)


TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom