Trên tay One Plus X: khung kim loại, hai mặt kính, giá hơn 5 triệu

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
3069 #1
One Plus là nhà sản xuất smartphone Trung Quốc tuy còn non trẻ nhưng rất tích cực trong việc mang lại những chiếc điện thoại chất lượng, phần mềm tối ưu và hơn hết là giá cả phải chăng. Sau đây, mời các bạn cùng đến với bài trên tay nhanh chiếc smartphone tầm trung One Plus X được Engadget thực hiện.














Khi lần đầu cầm One Plus X trên tay, ắt hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những thế hệ iPhone 4, 5 trước đây với thiết kế khung kim loại cao cấp và hai mặt trước sau đối xứng với nhau. Tuy nhiên phải công nhận rằng One Plus X là một chiếc máy đẹp với hai mặt kính và khung kim loại cứng cáp.


Tuy nhiên, mặt kính của máy rất dễ bám vân tay sau một thời gian sử dụng. Không chỉ thế, sau khoảng 10 phút sử dụng, bề mặt của One Plus X đã bị trầy một vài chỗ chứng tỏ khả năng chống trầy của máy là rất kém.


Về mặt cấu hình, One Plus X sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, chip Snapdragon 801 4 nhân, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB có hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài microSD và viên pin dung lượng 2525 mAh. Nhìn chung đây là mức cấu hình tương đối cao, đủ để đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng máy hiện tạ của người dùng. Ngoài ra, One Plus X sẽ chạy HDH Oxygen dựa trên nền tảng Android 5.1.1.


One Plus X sở hữu cụm camera trước sau lần lượt là 8/13MP. Theo đánh giá sơ bộ, camera sau của máy chưa thực sự tốt khi ảnh chụp ban ngày có một chút mờ và nhiễu hạt (Noise). Trong khi đó khi chụp ở điều kiện ánh sáng yếu, One Plus X ắt sẽ gặp khá nhiều khó khăn.


Nhìn chung với mức giá 249 USD (5.5 triệu), One Plus X sẽ là một chiếc máy sáng giá trong phân khúc smartphone dưới 6 triệu đồng. Bạn đọc nghĩ sao về chiếc máy này? Hãy chia sẻ cảm nghĩ cùng với techrum nhé.

Nguồn: Engadget
Ảnh: Tổng hợp​
 
Last edited by a moderator:

Zod

New Member
Tham gia
1/10/14
Bài viết
7
Được thích
3
#2
:smile::smile::smile:Đang chờ em này có hàng là xúc. Giá pin cao chút nữa thì tốt
 

NGB123

New Member
Tham gia
26/10/14
Bài viết
337
Được thích
160
#3
giá này múc mi4c rực rỡ gấp tỷ, rom miui ngon hơn bọn tàu dở hơi chung công ty với oppo này viết nhiều.
 

Môi tím

Active Member
Tham gia
12/3/14
Bài viết
379
Được thích
246
#4
Nhìn quá đẹp, mỗi cái tội là anh em ruột với thằng Oppo === ghét !
 
Top Bottom