Google cập nhật tính năng "hoá thân" thành nhân vật trong tác phẩm nghệ thuật cho ứng dụng Arts & Culture

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1843 #1


Google hôm nay vừa phát hành một tính năng Art Filters mới cho ứng dụng Arts & Culture, cho phép người dùng tự mình trải nghiệm các nét đặc trưng trong những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng.

Trung tâm của bộ sưu tập là bức chân dung huyền thoại của họa sĩ người Hà Lan Vincent Van Gogh. Arts & Culture cung cấp một mô tả ngắn về bức tranh và cùng với đó là bộ lọc cho phép bạn nhìn thấy chính mình là nhân vật trong tranh.


Các bộ lọc khác trong bộ sưu tập bao gồm Girl with the Pearl Earring của Johannes Vermeer (giúp bạn có cơ hội bắt chước ánh mắt khó hiểu đó), các bộ lọc khác thì chỉ thêm vào một hình ảnh để bạn thử “đeo" vào người.

Tính năng này xuất hiện khoảng hai năm sau khi Google phát hành ứng dụng Art Selfie, tìm ảnh trùng khớp với ảnh của bạn trên cơ sở dữ liệu chân dung từ khắp nơi trên thế giới. Ứng dụng Arts & Culture xử lý công nghệ AR dựa trên AI cục bộ, nghĩa là dữ liệu của bạn không được gửi đến hoặc lưu trữ trên bất kỳ máy chủ ngoại vi nào, theo Google cho biết.

Để sử dụng, người dùng hãy mở ứng dụng Google Arts & Culture miễn phí dành cho Android hoặc iOS và nhấn vào biểu tượng máy ảnh ở cuối trang chủ.
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom