Hướng dẫn download video trên YouTube đơn giản với VLC media player

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3142 #1

YouTube đã từ lâu luôn là nguồn cung cấp video chất lượng cao tốt nhất cho mọi nhu cầu của chúng ta từ học tập, công việc tới giải trí. Nhu cầu lưu giữ lại các nội dung video trên YouTube trong ổ cứng để xem offline cũng là rất phổ biến. Để thực hiện điều này, chúng ta có rất nhiều cách và một trong những cách đơn giản nhất là tận dụng VLC media player - một trong những phần mềm xem phim miễn phí phổ biến nhất hiện nay.

Trước khi thực hiện, việc cần làm đầu tiên là download, cài đặt phiên bản VLC media player mới nhất. Các bạn truy cập vào đường link VideoLAN - Official page for VLC media player, the Open Source video framework! sau đó lựa chọn và download phiên bản VLC media player phù hợp với nền tảng của mình. Hiện tại VLC đang hỗ trợ các nền tảng Windows, Windows Phone, Mac OS X, Linux, Android và iOS.


Khởi chạy VLC media player sau khi cài đặt thành công, truy cập vào tab "Media" trên thanh menu và chọn "Open Network Stream..."


Tại hộp thoại "Open Media" hiện ra chọn thẻ "Network", dán đường link video YouTube mà bạn muốn download vào ô "Please enter a network URL:" sau đó bấm "Play".


Bạn cần phải chờ một vài giây cho tới khi video bắt đầu khởi chạy, sau đó bấm vào thẻ "Tools" trên thanh menua và chọn "Media Information".


Một hộp thoại sẽ xuất hiện như hình trên, hãy bấm Ctrl + C để copy đường link video cần download tại khu vực "Location:"


Dán đường link nói trên vào thanh địa chỉ của bất kỳ trình duyệt web nào bạn muốn sử dụng, chờ cho video khởi chạy trên trình duyệt sau đó click và lựa chọn "Save video as..." để lưu video vào thiết bị.

Techrum.vn
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom