[Free] Shadow Bug Rush - tựa game chặt chém mới ra mắt vô cùng hấp dẫn trên iOS và Android

romeojane007

New Member
Tham gia
12/4/14
Bài viết
257
Được thích
194
3169 #1

Shadows Bug Rush chỉ vừa ra mắt trong thời gian gần đây trên iOS và Android, nhưng với đồ họa đặc sắc cùng với cách chơi hấp dẫn, game đã thu hút được rất nhiều người chơi và nhận được những đánh giá tích cực.

Shdows Bug thuộc thể loại game điều khiển nhân vật đi theo chiều ngang của màn hình – Tựa game này cũng lấy ý tưởng từ Badland, Super Meat Boy và thậm chí một chút từ Ori and the Blind Forest.Trong tựa game này, mức độ tự do và thậm chí không giới hạn ở các cấp độ đối với người chơi, chúng ta có thể thoải mái chặt chém, né các đòn tấn công cũng như bay nhảy trong trò này.


Thậm chí có rất nhiều nhân vật có thể mở khóa thêm, hàng chục kẻ thù đủ mọi thể loại, nâng cấp sức mạnh, đây là một tựa game cuốn hút người chơi với tính chất “dữ dội” tương tự như các game hành động hiện nay. Chưa kể, nếu chúng ta muốn thi tài, bạn còn có thể thử cạnh tranh với các người chơi khác trên bảng xếp hạng onine của game.

Khi vào game, hình thái cơ bản sẽ là ninja với song kiếm, dù nhỏ, nhưng chả ngán ai. Trong game còn có nhiều màn khó, có thể là bẫy, gai, đấu boss, chỉ cần 1 chút sơ hở thì việc "die" là hiển nhiên. Sau nhiều màn chơi, chúng ta sẽ có thể cầm đủ thứ vũ khí, cũng có thể là một chiếc cưa máy, cách chơi thì chỉ cần bay, nhảy và nhắm thẳng bọn quái mà chém.







Tải về:
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom