Video thử nghiệm nguyên mẫu sạc đa năng AirPower bị khai tử "từ trong trứng" của Apple

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
625 #1

Mới đây, hai YouTuber Apple Demo và Unbox Therapy đã hợp tác cùng nhau để thử nghiệm nguyên mẫu sạc đa năng AirPower của Apple. Mặc dù bị khai tử từ trong trứng, nhưng video này cho thấy nguyên mẫu hoàn toàn có thể sử dụng được.

Ban đầu, AirPower được Apple công bố vào năm 2017 cùng với chiếc iPhone X nhằm hỗ trợ sạc đồng thời ba thiết bị cùng lúc (gồm iPhone, AirPods và Apple Watch). Để chứng minh khả năng sạc của sản phẩm này, YouTuber Apple Demo đã cung cấp cho Unbox Therapy một nguyên mẫu ‌AirPower‌ hiếm có với một cuộn dây hoạt động ở góc dưới cùng bên phải của tấm lót, cùng bộ hướng dẫn rõ ràng về cách sử dụng nó mà không gặp phải các rủi ro!


Để bật nguồn ‌AirPower‌, YouTuber Unbox Therapy sử dụng cổng USB-C của MacBook Pro kèm cáp Lightning to USB-C chính hãng của Apple. Giống như các nguyên mẫu ‌‌AirPower‌‌ khác, thiết bị này không có phần vỏ bên ngoài như Apple quảng cáo, để lộ mạch bên trong ở mặt sau.

Theo YouTuber Apple Demo cảnh báo thì chỉ nên sạc các thiết bị Apple trên ‌AirPower‌ và tốt nhất là với ‌iPhone‌ X hoặc AirPods. Nguyên mẫu ‌AirPower‌ không thể sạc cho Apple Watch hay bất kỳ thiết bị mới nào bằng MagSafe. Ngoài ra, cũng nên tránh sử dụng các thiết bị "cao cấp" (như ‌iPhone‌ XS Max) vì chúng có thể gây hư hỏng nếu sử dụng nhiều điện hơn. Thậm chí, cũng không nên thực hiện sạc trong thời gian dài để tránh hiện tượng quá nhiệt - gây cháy nổ!


TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 
Top Bottom