Logo trái táo phát sáng sẽ được Apple “hồi sinh” trên các dòng MacBook mới

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
940 #1


Theo thông tin chia sẻ từ MacRumors, Apple đang cân nhắc việc đưa logo trái táo phát sáng quay trở lại trên các mẫu MacBook trong tương lai.

Đây từng được xem là biểu tượng của dòng MacBook kể từ khi được ra mắt vào đầu những năm 2000, nhưng chỉ 5 năm sau đó lại bị Apple “khai tử”.

Tuy nhiên, trong đơn xin cấp bằng sáng chế mới được Văn phòng Thương hiệu và Bằng sáng chế Hoa Kỳ xác nhận, các dòng MacBook trong tương lai có thể sẽ trang bị một cấu trúc kiểu mới với “phần mặt trước có đèn nền”. Rất nhiều người cho rằng đây chính là vị trí đặt logo trái táo phát sáng trước đây.

Mặc dù vậy, ba trong số các kỹ sư có tên trong bằng sáng chế chỉ mới gia nhập công ty vào năm 2018, rất lâu sau khi logo Apple phát sáng bị loại bỏ khỏi các dòng máy Mac. Vì vậy, nhiều khả năng kiểu trang trí đèn nền sẽ khác với những gì mà chúng ta đã biết.

Thiết bị đầu tiên của Apple được gắn logo phát sáng là PowerBook G3 thế hệ thứ ba được ra mắt vào năm 1999 và biểu tượng phát sáng đã chứng minh vị trí chủ đạo thông qua các sản phẩm khác trong 16 năm tiếp theo. Thay đổi duy nhất trong thời kỳ đó là logo được lật thẳng đứng, để người xem không còn bị lộn ngược khi ai đó ngồi ở nơi công cộng với nắp MacBook đang mở.

Vào năm 2015, Apple bắt đầu loại bỏ chi tiết này với MacBook 12 inch siêu mỏng, thay vào đó là phần logo bằng kim loại đánh bóng giống như trên iPad.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom