HomePod Mini tròn hai năm tuổi và Apple dự định mở rộng dòng sản phẩm này vào năm tới

Tham gia
17/8/22
Bài viết
107
Được thích
13
381 #1

Tính đến tuần này, dòng HomePod mini đã tròn hai năm kể từ khi chiếc loa thông minh đầu tiên được ra mắt vào năm 2018. Mặc dù doanh số vẫn tương đối trì trệ, nhưng Apple sẽ thay đổi điều đó vào năm 2023.

Khi Apple công bố ‌HomePod mini‌ vào tháng 10 năm 2020, HomePod kích thước nguyên vẹn như ban đầu vẫn có trong dòng sản phẩm. Tuy nhiên, vào tháng 3 năm 2021, Apple đã ngừng sản xuất HomePod kích thước đó, và nói rằng họ muốn dành nhiều thời gian hơn cho ‌HomePod mini‌. ‌HomePod mini‌ đã giải quyết một số mối quan tâm lớn nhất của khách hàng về HomePod nguyên bản, bao gồm cả kích thước và giá cả. Không giống như HomePod gốc, ‌HomePod mini‌ có giá 99$ và có nhiều kiểu màu sắc hơn.

Giờ đây, khi ‌HomePod mini‌ đã tròn hai tuổi, nhiều người đang hướng đến tương lai và những gì Apple có trong cửa hàng.

Sự hồi sinh của HomePod phiên bản full-sized


Tin tức mới nhất về HomePod mà người dùng mong đợi trong tương lai gần là sự hồi sinh của HomePod phiên bản full-sized. Khi Apple ngừng sản xuất HomePod nguyên bản, nhiều người đã suy đoán lý do dẫn tới quyết định này đó là vì mức giá 299$ của HomePod cũng như việc nó thiếu các tính năng, dẫn đến doanh số bán hàng không nổi trội

Vào năm 2023, Apple dự kiến sẽ ra mắt phiên bản cập nhật của HomePod phiên bản full-sized mà hãng đã ngừng sản xuất để lấp đầy khoảng trống hiện tại trong dòng HomePod. HomePod mới hơn được đồn đại là có chip S8 từ Apple Watch Series 8, cung cấp hiệu suất nhanh hơn cho Siri và các tính năng khác nhau.

Các tính năng khác có thể bao gồm màn hình cảm ứng đa điểm lớn hơn ở phía trên, nhưng kiểu dáng và thiết kế tổng thể dự kiến vẫn giữ nguyên. The như nhà phân tích Ming-Chi Kuo, ông hy vọng HomePod mới sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm sau.

HomePod mini sẽ được nâng cấp


Theo trang Bloomberg của Mark Gurman, Apple có thể cập nhật ‌HomePod mini‌ trong tương lai gần, nhưng chi tiết cụ thể thì vẫn chưa được biết. ‌HomePod mini‌ hiện tại được trang bị chip S5, cùng loại chip được tìm thấy trong Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE. Trong một bản cập nhật giả định, Apple có thể bao gồm một con chip mới hơn và nhanh hơn, cho phép xử lý nhanh hơn các yêu cầu ‌Siri‌ và các tính năng như Handoff.

Kết hợp Apple TV và HomePod


Một sản phẩm HomePod vẫn đang được phát triển ban đầu là sự kết hợp giữa Apple TV và HomePod. Theo ‌như Mark Gurman‌ cho biết rằng Apple đang phát triển loa HomePod bao gồm chức năng của ‌Apple TV‌, cung cấp hệ thống giải trí TV tất cả trong một có màn hình. Sản phẩm cũng được cho là có camera, có thể cho phép cả FaceTime và video. Không có thêm chi tiết nào khác được tiết lộ vào thời điểm này vì sản phẩm có thể sẽ ra mắt trong một thời gian nữa nếu điều đó là thật

Xem thêm:

THEO: MACRUMORS
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom