Trình duyệt web siêu bảo mật, quyền riêng tư DuckDuckGo ra mắt phiên bản Beta dành cho Windows

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,490
Được thích
2,522
740 #1

Công cụ tìm kiếm nổi tiếng tập trung vào quyền riêng tư của người dùng - DuckDuckGo mới đây đã phát hành phiên bản Beta đầu tiên của trình duyệt web DuckDuckGo dành cho Windows sau hơn 1 năm phát triển. Trong năm ngoái, DuckDuckGo đã hoạt động để đưa trình duyệt của mình lên hệ điều hành Windows và giờ đây một số lượng hạn chế người dùng Windows có thể bắt đầu thử nghiệm trình duyệt mới này.

Cụ thể, DuckDuckGo đã bắt đầu phiên bản beta kín cho phiên bản Windows của trình duyệt hướng đến quyền riêng tư trong tuần này. Người dùng quan tâm có thể đăng ký thông qua phiên bản mobile của DuckDuckGo. Để đăng ký, cập nhật hoặc tải xuống phiên bản iOS hoặc Android mới nhất của trình duyệt DuckDuckGo. Sau đó, đi tới Settings > More From DuckDuckGo > DuckDuckGo Windows App và nhấn vào nút để tham gia danh sách chờ.


Công ty cảnh báo rằng họ chưa thử nghiệm trình duyệt Windows trên tất cả các loại máy và nó thiếu một số tính năng như trình phát video không quảng cáo, tự động điền và tự động điền bảo vệ email. Tuy nhiên, phiên bản Mac vẫn giữ được khả năng tự động bỏ qua các cửa sổ bật lên chấp thuận cookie khó chịu xuất hiện gần đây trên các trang web.

Trình duyệt DuckDuckGo tự động chặn các trình theo dõi của bên thứ ba thu thập và bán dữ liệu người dùng. Nó cũng buộc các trang web sử dụng kết nối HTTPS bất cứ khi nào có thể và xếp hạng các trang web có cấp độ riêng tư. Nó cũng tự động yêu cầu các trang web không chia sẻ dữ liệu người dùng ở các lãnh thổ cụ thể với luật bảo vệ dữ liệu như GDPR của Liên minh Châu Âu. Ngoài ra, nó có một nút xóa ngay lập tức tất cả dữ liệu duyệt web.

Theo Techspot
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom