Chuyện thật mà như phim: Kẻ trộm đục tường toilet quầy hàng kế Apple Store, vào lấy đi 500.000 USD

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,087
Được thích
89
385 #1

Sở cảnh sát Lynnwood (LPD) xác nhận Apple tại Alderwood Mall bị trộm hơn 400 thiết bị điện tử, kẻ trộm đã đột nhập bằng cách cắt xuyên qua bức tường toilet của cửa hàng máy pha cà phê espresso bên cạnh.

Chủ sở hữu của cửa hàng máy cafe nói rằng rất may mắn vì không có ai bị thương do vụ trộm ước tính trị giá 500.000 USD xảy ra trong khi cửa hàng đóng cửa.

“Cửa trước đã khóa. Chúng đã cạy cửa trước của chúng tôi,” Eric Marks, Giám đốc khu vực của Seattle Coffee Gear giải thích. “Đó là một lỗ 24 x 18 được khoét trên tường tại nơi dường như là phòng sau của cửa hàng Apple. Tôi ngạc nhiên khi chúng tôi là người dẫn đường cho chúng đến cửa hàng Apple. Tôi không biết chúng tôi ở rất gần hoặc liền kề với họ.”


Cảnh sát Lynnwood cho biết vụ việc xảy ra sau 7 giờ tối Chủ nhật và các nhân viên của Apple không biết về vụ trộm cho đến sáng hôm sau.

Giám đốc Truyền thông Cảnh sát Lynnwood Maren McKay cho biết: “Tổng cộng có khoảng 436 thiết bị đã bị lấy. Tổng cộng khoảng 500.000 USD hàng hóa đã bị đánh cắp và đó là iPhone, iPad, đồng hồ.”

Brookfield Properties, công ty điều hành trung tâm mua sắm, nói với KOMO News rằng đây là một sự cố riêng lẻ và tuyên bố họ có một chương trình bảo mật mạnh mẽ.


Cảnh sát Lynnwood cho biết đây dường như là một hoạt động được lên kế hoạch chu đáo dựa trên những gì họ đã thấy từ video giám sát. McKay nói thêm: “Chúng không để lại dấu vân tay nào.”

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom