Google sẽ xóa tài khoản Google của bạn nếu bạn không sử dụng nó trong vòng 2 năm

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,490
Được thích
2,522
805 #1

Bạn có tài khoản Google đã lâu không sử dụng? Nếu tài khoản nó không hoạt động trong hai năm vào tháng 12 này, hãy vẫy tay tạm biệt tài khoản đó khi Google sẽ xóa vĩnh viễn nó và tất cả dữ liệu của bạn. Công ty cho biết họ đang thực hiện hành động này để ngăn ngừa rủi ro bảo mật.

Cụ thể, Google gần đây đã thông báo rằng họ sẽ thực hiện một chính sách mới liên quan đến các tài khoản không hoạt động, nhằm tăng cường bảo mật và tối ưu hóa không gian lưu trữ. Bắt đầu từ cuối năm nay, các tài khoản cũ và không sử dụng trong ít nhất hai năm sẽ bị xóa. Điều này sẽ chỉ ảnh hướng đến tài khoản Google cá nhân và không áp dụng các tài khoản do doanh nghiệp hoặc trường học quản lý. Tuy nhiên, các tài khoản có video trên YouTube sẽ không bị xóa để bảo tồn nội dung lịch sử.


Quá trình xóa sẽ bắt đầu vào tháng 12 năm 2023 và Google có kế hoạch thực hiện phương pháp theo từng giai đoạn, bắt đầu với các tài khoản Gmail đã được tạo nhưng chưa bao giờ được sử dụng. Để đảm bảo người dùng được cung cấp đầy đủ thông tin, nhiều thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của tài khoản và email khôi phục, nếu được cung cấp, trong những tháng trước khi xóa tài khoản.

Để duy trì hoạt động của tài khoản, người dùng cần đăng nhập định kỳ hoặc thực hiện các tác vụ cơ bản như đọc hoặc gửi email, sử dụng Google Drive, xem video trên YouTube, tải xuống ứng dụng từ Google Play. Ngoài ra, theo Google, việc sử dụng thiết bị Android đã đăng nhập cũng được coi là hoạt động.

Theo Gizmochina
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom