Lượng người dùng đăng ký Netflix tăng đột biết sau chiến dịch ngăn chia sẻ tài khoản

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,084
Được thích
89
1106 #1

Theo một công ty theo dõi thị trường bên thứ ba, Netflix đã có thêm nhiều người đăng ký mới trong bốn ngày ngay sau khi bắt đầu cuộc đàn áp chia sẻ mật khẩu ở Mỹ, so với bất kỳ khoảng thời gian tương tự nào kể từ năm 2019. Những con số này có thể sẽ báo hiệu cho công ty rằng họ đã thực hiện quyết định đúng đắn và có thể thuyết phục các dịch vụ phát trực tuyến cạnh tranh làm theo.

Trước khi có chính sách mới, có khả năng 1/3 số người đăng ký Netflix ở Mỹ đã chia sẻ mật khẩu của họ với ai đó ngoài người thân. Vào ngày 23 tháng 5, công ty bắt đầu gửi email tới người dùng xác nhận rằng những kẻ gian lận tài khoản sẽ phải trả thêm phí để tiếp tục xem Netflix.

Netflix theo dõi hành vi tài khoản hộ gia đình chính, ID thiết bị và địa chỉ IP của mỗi người đăng ký. Thêm một người dùng mới không cùng địa chỉ IP của chủ tài khoản hiện sẽ có giá 7,99 USD một tháng ở Mỹ. Người đăng ký gói cấp 4K cao cấp của dịch vụ có thể thêm hai người dùng bổ sung.


Hơn nữa, Netflix hiện yêu cầu người dùng đăng nhập từ nhà của họ mỗi tháng một lần. Để phát trực tuyến khi đi du lịch, công ty khuyên chủ tài khoản nên đăng nhập từ nhà ngay trước khi rời đi. Có vẻ như không có cách nào để tiếp tục xem Netflix sau khi xa nhà hơn 31 ngày.

Dữ liệu từ công ty phân tích phát trực tuyến Antenna cho thấy trung bình có khoảng 73.000 lượt đăng ký mới hàng ngày ở mỹ trong khoảng thời gian từ ngày 25 tháng 5 đến ngày 28 tháng 5, mức tăng đột biến lớn nhất kể từ 2019.

Số lượt hủy đăng ký cũng tăng theo sau đợt đàn áp, nhưng mức tăng trong các lần đăng ký vượt trội hơn đáng kể so với hủy. Giá cổ phiếu của Netflix đã tăng khoảng 10% trong khoảng thời gian này và kể từ đó đã tăng đáng kể. Đợt tăng đột biến số lượng đăng ký lớn duy nhất khác mà Antenna ghi nhận được là từ tháng 5 đến tháng 4 năm 2020, ngay sau khi đợt phong tỏa do đại dịch bắt đầu.

Xem thêm:
 
Top Bottom