Nothing Phone 2 chuẩn bị ra mắt vào tháng 7 tới, với thiết kế và hiệu năng vô cùng mạnh mẽ

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
773 #1

Nothing Phone 1 ra mắt vào năm ngoái đã gây được sự chú ý từ cộng đồng người dùng Android trên toàn thế giới với thiết kế và tính năng độc đáo. Mẫu smartphone đặc biệt này đang chuẩn bị ra mắt phiên bản tiếp theo Nothing Phone 2 với nhiều nâng cấp đáng giá, đặc biệt là phần ngoại hình giống với các mẫu iPhone Pro của Apple.

Sự kiện ra mắt cho Nothing Phone 2 sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 7 năm 2023 tới đây. Không có gì chính thức xác nhận ngày ra mắt và công ty thông báo rằng Nothing Phone 2 sẽ nhận được ba năm hỗ trợ phần mềm cộng với một năm cập nhật bảo mật.

Thiết kế của Nothing Phone 1 là một trong những điểm đáng giá với thiết kế mặt sau trong suốt và các đèn LED có khả năng nhấp nháy theo nhạc vô cùng đẹp mắt. Dựa trên video rò rỉ, có vẻ như Nothing Phone 2 sẽ có thiết kế mặt sau trong suốt tương tự, cùng với một số cạnh tròn hơn. Phone 2 cũng có màn hình AMOLED 6,67 inch 120Hz mới (so với màn hình 6,5 inch của Phone 1) cũng như pin 4.700 mAh (tăng từ 4.500 mAh). Nothing Phone 2 sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Plus Gen 1 đi kèm với 12GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ.


Với tư cách là người đồng sáng lập OnePlus, Carl Pei rất thành thạo trong nghệ thuật tạo ra một chiếc “flagship-killer” có thể tốt ngang ngửa với các flagship $1000 của Apple và Samsung với giá chỉ bằng một nửa. Tuy nhiên, với Nothing Phone 1, Pei chuyển trọng tâm từ việc tạo ra một chiếc smartphone có thông số cấu hình hàng đầu sang việc tạo ra một chiếc smartphone có thiết kế hàng đầu.

Truyền thống tập trung vào thiết kế được chuyển sang Nothing Phone 2. Mặc dù nhìn bề ngoài, có vẻ như Nothing Phone 2 sẽ giống một chiếc Nothing Phone 1S hơn nhưng sự thay đổi thiết kế lớn nhất với Nothing Phone 2 dường như là sự hiện diện của một khung viền cong, gợi nhớ đến iPhone 11, trong khi màn hình ở mặt trước dường như có các đường cong 2,5D xung quanh.

Theo Phonearena
 
Top Bottom