Ngày Hội “Trải Nghiệm Bóng Đá Thiếu Nhi” cùng Liên đoàn bóng đá Nhật Bản và UNIQLO

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,269
Được thích
808
1966 #1

Sự kiện Ngày HộiTrải Nghiệm Bóng Đá Thiếu Nhicùng Liên đoàn bóng đá Nhật Bản và UNIQLO lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam diễn ra thành công tốt đẹp trong 2 ngày 01 và 02 tháng 07 tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Sự kiện đã thu hút hàng trăm em nhỏ cùng phụ huynh ở mỗi nơi đến tham gia trải nghiệm.

JFA UNIQLO SOCCER KIDS, tên gọi quốc tế của ngày hội đặc biệt này, là ngày hội thể thao phổ thông dành cho trẻ em dưới 6 tuổi. Từ khi chính thức diễn ra vào năm 2003 tại Nhật Bản, sự kiện đã thu hút hơn 300.000 trẻ em tham gia trong suốt hơn 20 năm qua. Hoạt động này tạo điều kiện cho trẻ em tham gia và trải nghiệm bộ môn bóng đá ở mọi cấp độ, không đặt nặng yếu tố chuyên môn.


Ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, phát biểu tại sự kiện diễn ra ngày 02.07 tại HCM
Với sự tài trợ đặc biệt từ UNIQLO, Ngày HộiTrải Nghiệm Bóng Đá Thiếu Nhi” là sự kiện nhằm hướng đến Kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản. Hiện diện tại các ngày diễn ra sự kiện có ông Atsuto Uchida, cựu cầu thủ đội tuyển quốc gia Nhật Bản đồng thời là đại sứ của JFA UNIQLO SOCCER KIDS.


Các em nhỏ thể hiện năng khiếu đá bóng tại Ngày hội UNIQLO Soccer Kids



















Danh thủ Phạm Thành Lương hào hứng tham gia đá bóng cùng các em nhỏ














Cựu hậu vệ cánh phải Atsuto Uchida Đội tuyển quốc gia Nhật Bản, tiếp tục đồng hành tại sự kiện diễn ra tại TP.HCM

Đại diện từ phía UNIQLO chia sẻ, trong thời gian tới UNIQLO sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện, hoạt động nhằm thể hiện cam kết phát triển bền vững, gắn kết với cộng đồng của thương hiệu tại Việt Nam, với mục tiêu chung là trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người Việt Nam.

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom