Đơn giản mà đẹp, bản concept này cho thấy Windows 12 đẹp như nào khi ra mắt vào năm 2024

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
833 #1

Đã hai năm kể từ khi Windows 11 được ra mắt và rất có thể, cũng vào khoảng thời gian này năm sau, Microsoft có thể ra mắt phiên bản Windows tiếp theo của mình, thường được gọi là Windows 12. Do đó, sự ồn ào và nhiệt tình xung quanh phiên bản tiếp theo của Windows đang dần bắt đầu nổi lên và trong vài tháng qua, đã có nhiều concept cho thấy Windows tiếp theo sẽ trông như thế nào.

YouTuber AR 4789 đã xuất bản một video concept về Windows 12 vào tháng trước trên kênh của mình. Trong video, Start Menu và Windows Widgets trông giống như thứ gì đó mà người dùng sẽ thực sự đánh giá cao. Chúng không chỉ trông đẹp mắt và hoạt động tốt với các chức năng hữu ích mà còn không có quảng cáo, khuyến mại hay đề xuất nào đã trở thành điển hình của Windows 11 ngày nay.

Như bạn có thể thấy bên dưới, các đặc điểm hình ảnh chính của Windows 11 như các góc bo tròn vẫn được giữ lại. Thanh Taskbar nổi gần như chắc chắn sẽ là một phần của Windows 12 bằng chứng là một số phát triển và thay đổi của kênh Dev . Tuy nhiên, Microsoft vẫn có thể thay đổi quyết định.


Bản concept này cũng quản lý để đạt được sự cân bằng gần như hoàn hảo giữa chủ đề Light Mode và Dark Mode vì không có cái nào trông đẹp hơn hoặc tệ hơn cái kia. Thông thường, chế độ Dark Mode là thứ mà hầu hết người dùng có xu hướng thích để sử dụng.

Toàn bộ video cũng hiển thị chi tiết hơn các tính năng và thành phần khác như bảng Widget, File Explorer, Tabbed Notepad, Microsoft Store, v.v. Nhìn chung, nó trông giống như một sự pha trộn tuyệt vời giữa những phần hay nhất của Windows 11 và Windows 10. Bạn có thể xem nó bên dưới:


Theo Neowin
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom