Apple phát hành iOS 16.6 sửa lỗi bảo mật, hao Pin cho iPhone, trước khi tung ra iOS 17 chính thức

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1466 #1

Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 16.6 và iPadOS 16.6 mới nhất cho tất cả các mẫu iPhone và iPad được hỗ trợ. Sau quá trình dài trong giai đoạn thử nghiệm, iOS 16.6 hiện đã có sẵn cho công chúng. Nếu quan tâm, bạn có thể cài đặt bản cập nhật mới nhất trên iPhone và iPad tương thích của mình ngay bây giờ.

Như đã đề cập trước đó, Apple đã phát hành iOS 16.6 và iPadOS 16.6 cho công chúng, bạn có thể tải xuống các mẫu iPhone và iPad tương thích của mình. Nếu bạn muốn cài đặt iOS 16.6 và iPadOS 16.6 trên iPhone hoặc iPad của mình, chỉ cần truy cập ứng dụng Settings trên iPhone của bạn và đi tới General > Software Update và tải xuống.

IOS 16.6 sẽ không có nhiều sự thay đổi lớn mà chỉ "có các bản sửa lỗi và cập nhật bảo mật quan trọng". Nếu bạn gặp phải lỗi và sự cố khi sử dụng iOS 16.5 , các bản cập nhật mới nhất sẽ khắc phục điều đó. Hơn nữa, vì bản cập nhật cũng chứa các bản cập nhật bảo mật quan trọng, TECHRUM khuyên bạn nên tải xuống và cài đặt bản dựng mới nhất ngay khi có thể để tránh gặp phải các mối đe dọa bảo mật tiềm ẩn.

iOS 16.6 là một trong những bản cập nhật cuối cùng trước khi Apple phát hành iOS 17 và iPadOS 17 ra công chúng vào cuối tháng 9 năm nay. iOS 17 cũng sẽ ngừng hỗ trợ cho iPhone X, điều đó có nghĩa là iOS 16 là bản cập nhật cuối cùng mà thiết bị sẽ nhận được. Tuy nhiên, Apple có thể phát hành các bản cập nhật bảo mật cho các thiết bị khi thấy phù hợp. Ngoài các bản sửa lỗi và cải tiến bảo mật, vẫn còn quá sớm để suy đoán iOS 16.6 có ngốn Pin hay đỡ hao Pin hơn hay không. Tuy nhiên, TECHRUM sẽ cập nhật thông tin mới nhất cho các bạn ngay khi phát hiện ra điều gì đó mới.

Theo Wccftech
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom