Nhận miễn phí phần mềm WinX Video Converter trị giá $39.95 và tham gia Giveaway của Digiarty Software

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1703 #1

Nhân dịp mùa hè rộn ràng năm nay, nhà phát triển phần mềm Digiarty Software tặng miễn phí bản quyền trọn đời phần mềm WinX Video Converter trị giá $39.95 (tương đương 950.000 VNĐ). Ngoài ra, bạn đọc còn có cơ hội tham gia chương trình Giveaway của Digiarty Software để nhận tổng giải thưởng lên tới $1.500. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay đăng ký trước khi kết thúc vào ngày 31/08/2023 nhé.

Giới thiệu về WinX Video Converter

WinX Video Converter là một phần mềm giúp chuyển đổi định dạng tốt nhất cho video 4K/1080p sang các kích thước nhỏ hơn, cho dù chúng được quay bằng iPhone, Android, camera, flycam và hỗ trợ rất nhiều chuẩn video cải tiến mới hiện giờ như MP4, MOV, AVI, MKV, M2TS, v.v....Được tích hợp sẵn hơn 410+ cấu hình các thiết bị để chuyển đổi video SD/HD giúp phát và xem được trên các thiết bị Apple (iPhone, iPad, iPod, Apple TV, iTunes), Android (Nexus, Samsung, HTC, Kindle Fire), Microsoft (Windows Phone, Surface, Xbox), Chromecast, Sony, Nokia Lumia, v.v...


Bạn có thể tạo video du lịch độc đáo bằng cách sử dụng trình chỉnh sửa video có sẵn. Chẳng hạn như cắt phần nổi bật của video, cắt, xén, hợp nhất video và thêm phụ đề vào video. Video 4K có thể chụp phong cảnh hoàn hảo, nhưng chúng cũng có kích thước file lớn. WinX Video Converter có thể dễ dàng nén kích thước video 4K, tiết kiệm tới 90% dung lượng lưu trữ.

Cách nhận miễn phí phần mềm WinX Video Converter

Hiện tại nhà phát triển Digiarty Software đang miễn phí phần mềm WinX Video Converter trị giá $39.95 cho tất cả người dùng truy cập vào trang web và tham gia chương trình Giveaway của công ty. Ngoài ra việc nhận miễn phí WinX Video Converter, bạn đọc cũng có cơ hội tham gia chương trình Giveaway trị giá tổng giải thưởng lên tới $1.500 với giải đặc biệt là một chiếc flycam DJI Mini 3 Pro trị giá lên tới $759. Giải thưởng vòng 1 là sạc dự phòng trị giá $34.99 và giải vòng 2 là gậy selfie trị giá $35.99.


Bạn đọc chỉ cần xem hết một trong những video mà nhà phát triển Digiarty Software cung cấp, tương đương với 1 địa điểm du lịch yêu thích của bạn và bình chọn bằng cách thả tim vào video đó.


Tiếp theo bạn chỉ cần cung cấp địa chỉ email của bạn để nhận phần thưởng nếu trúng.


Bạn đọc có thể tải xuống miễn phí phần mềm WinX Video Converter khi chọn Get It Free > sau khi tải xuống, bạn có thể sử dụng miễn phí phần mềm WinX Video Converter.

Truy cập vào đường link TECHRUM để dưới đây để tìm hiểu và tham gia chương trình:
Chúc bạn thành công!

 
Top Bottom