Yadea và hành trình đồng hành cùng người hâm mộ Bóng đá nữ Việt Nam

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,269
Được thích
808
769 #1

Yadea vừa ghi dấu ấn trong lịch sử khi trở thành thương hiệu đầu tiên sử dụng tiếng Việt tại FIFA World Cup. Sự thành công này không chỉ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng cho Yadea mà còn tôn vinh hình ảnh của Việt Nam trên sân chơi quốc tế.

Tham gia Women's World Cup 2023TM, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã tạo nên lịch sử khi lần đầu tiên tham dự một giải đấu bóng đá quy mô lớn. Sự xuất sắc và tinh thần chiến đấu không ngừng của đội tuyển đã thu hút sự chú ý của cả thế giới. Đồng thời, trên các bảng LED xung quanh sân, Yadea đã làm nên điều mới mẻ khi sử dụng tiếng Việt để tôn vinh ngôn ngữ quốc gia và góp phần thúc đẩy hình ảnh của Việt Nam trên đấu trường toàn cầu.


Hình 1: Biểu ngữ tiếng Việt xuất hiện tại sân đấu FIFA World Cup
Với hơn 6 năm liên tiếp là thương hiệu xe điện bán chạy số 1 thế giới, Yadea luôn dẫn đầu về cung cấp sản phẩm hiệu suất cao và công nghệ tiên tiến, phục vụ người dùng trên khắp hành tinh. Thị trường Việt Nam được xem là một trong những thị trường quan trọng nhất của Yadea. Năm 2019, Yadea đã đặt nền móng vững chắc tại Việt Nam với cơ sở sản xuất rộng 50.000 mét vuông và năng suất lên tới 500.000 chiếc. Và ngày càng đầu tư mạnh mẽ hơn khi chuẩn bị xây dựng một cơ sở mới lớn hơn nhiều lần, với diện tích hơn 230.000 mét vuông và tổng vốn đầu tư hơn 100 triệu đô la Mỹ, dự kiến hoàn thành vào năm 2025.


Tự hào được là nhà tài trợ chính thức cho FIFA Women’s World Cup 2023TM, Yadea thể hiện cam kết đồng hành và hỗ trợ bóng đá nữ Việt Nam. Công ty đã tạo không gian sôi động trong các cửa hàng với chủ đề World Cup và tổ chức các sự kiện theo dõi trực tiếp các trận đấu để tận hưởng cùng khách hàng. Tại các cửa hàng, những khu vực đặc biệt được trang bị để theo dõi trận đấu với các tiện ích như quầy đồ ăn nhẹ, quầy bia và đồ uống. Khách hàng còn có thể tham gia các hoạt động thú vị như chơi bóng đá mini, xếp hình và nhận những phần quà kỉ niệm đặc biệt từ Yadea.


Hình 2: Hoạt động tại cửa hàng

Hoạt động đa dạng và cuốn hút của Yadea thu hút không chỉ người hâm mộ mà còn cả những ngôi sao nổi tiếng, tạo ra không khí sôi động và tạo cơ hội giao lưu, gỡ bỏ mọi khoảng cách. Hơn nữa, trong suốt thời gian diễn ra Women’s World Cup 2023TM, Yadea liên tục tổ chức các hoạt động roadshow khắp các cửa hàng để tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Không chỉ là một thương hiệu xe điện hàng đầu, Yadea còn đặt tầm nhìn xa về tương lai. Việc hỗ trợ FIFA World Cup và tôn vinh ngôn ngữ quốc gia đã củng cố cam kết của Yadea trong việc xây dựng một tương lai bền vững cho Việt Nam và người dân nơi đây, đồng thời thúc đẩy di chuyển xanh.


Hình 3: Các sự kiện theo dõi trực tiếp các trận đấu của đội tuyển Việt Nam cho khách hàng tại các cửa hàng ở Hà Nội, Bắc Ninh, Nghệ An
Trong tháng 8 này, Yadea Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt, chào đón các phương tiện truyền thông hàng đầu đến thăm nhà máy của họ. Sự kiện này nhằm chứng minh sức mạnh và uy tín của thương hiệu Yadea, đồng thời tập trung thảo luận về cách công ty đóng góp và mang lại lợi ích cho Việt Nam và cộng đồng. Qua đó, thương hiệu hy vọng sẽ giới thiệu sâu hơn về sản phẩm và dịch vụ của mình cùng với tầm ảnh hưởng tích cực đối với cộng đồng, gây dựng sự hiểu biết và sự ủng hộ từ phía công chúng đối với tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp xe điện tại Việt Nam.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom