Synology® cập nhật chức năng API và webhook để tích hợp giám sát nhanh chóng

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,269
Được thích
808
234 #1

Sau khi phát hành phiên bản Surveillance Station 9.1.2 gần đây, Synology đã giới thiệu một loạt các tính năng tích hợp mới cho phép người dùng sử dụng các hệ thống bên thứ ba một cách hiệu quả hơn. Các công cụ phát triển được nâng cấp giúp người dùng tích hợp các hệ thống này với Surveillance Station một cách dễ dàng.


Surveillance Station là công cụ giám sát camera tích hợp trong NAS Synology
"Chúng tôi muốn cung cấp một giải pháp giám sát camera toàn diện, có khả năng hợp tác mạnh mẽ với các hệ thống bên thứ ba," Josh Lin, Trưởng nhóm Giám sát tại Synology cho biết. "Bây giờ, Surveillance Station không chỉ có thể hoạt động như server và client API, mà còn có thể hiển thị dữ liệu trực tiếp trên video và kích hoạt cảnh báo dựa trên các quy tắc đã được thiết lập. Điều này cho phép bạn nhanh chóng kết nối và tương tác với các hệ thống kiểm soát truy cập, phân tích trí tuệ nhân tạo và các hệ thống khác."

FETC International (FETCi), một nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp nhận dạng biển số xe và thu phí dựa trên RFID, đã sử dụng thành công Surveillance Station của Synology và các chức năng API mới. Cùng với nhóm phát triển của Synology, FETCi đã có thể cải thiện hiệu suất hoạt động của hệ thống thu phí của họ đáng kể.

Tái thiết kế Web APIs

Với việc tập trung vào sự tiện lợi cho người dùng, Synology đã thiết kế lại các API Web của Surveillance Station mà người dùng thường xuyên sử dụng để tích hợp, và họ cũng đã ra mắt một trang tài liệu API tương tác mới giúp bạn sử dụng các tính năng này một cách dễ dàng hơn.

Để tăng cường sự tiện lợi, Synology cũng đã giới thiệu một plugin ChatGPT. Nó cho phép người dùng sử dụng ngôn ngữ tự nhiên để tạo mã yêu cầu API trong các ngôn ngữ lập trình như Python, Golang và các ngôn ngữ khác.

Cải tiến chức năng Webhook

Synology đã đưa khả năng tích hợp với các hệ thống bên thứ ba lên một tầm cao mới bằng cách cung cấp nhiều thông tin hơn trong Webhooks. Surveillance Station hiện hỗ trợ truyền dẫn kết quả phân tích AI chi tiết, thông tin về sự kiện và ảnh chụp màn hình.

Chức năng mới nhất của Surveillance Station cũng cho phép tích hợp dữ liệu từ các hệ thống bên thứ ba với các chức năng quản lý video mạnh mẽ của nó. Bằng cách kết hợp thông tin với các tính năng như video, cảnh báo và thậm chí là bản đồ tương tác, nó cung cấp khả năng nhận thức về tình hình thời gian thực một cách dễ hiểu nhất trên một nền tảng thống nhất.


Nhận diện khuôn mặt là một trong những tính năng AI nâng cao mà Surveillance Station hỗ trợ
Các tình huống sử dụng phổ biến
  • Nhúng luồng video từ Surveillance Station vào các trang web thông qua WebSocket
  • Gửi kết quả nhận dạng biển số xe đến các hệ thống kiểm soát truy cập để mở và đóng cửa tự động
  • Gửi kết quả nhận dạng khuôn mặt đến các hệ thống chấm công để thực hiện việc đăng ký ra vào một cách liền mạch
  • Hiển thị kết quả phân tích AI từ các hệ thống bên thứ ba trên luồng trực tiếp trong Surveillance Station
Thông tin phát hành

Khách hàng trên toàn thế giới hiện đã có thể sử dụng Surveillance Station phiên bản 9.1.2.

Tìm hiểu thêm
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom