Chán bán xe điện, Tesla hợp tác với McDonald's để bán thìa dùng một lần lấy cảm hứng từ Cybertruck

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
281 #1

Trong một động thái đáng ngạc nhiên và thực sự khá phù hợp với cách tiếp thị độc đáo của Tesla, hãng xe điện này đã hợp tác với chuỗi cửa hàng bán đồ ăn nhanh McDonald's để “định nghĩa lại” trải nghiệm đồ ăn nhanh. Hãy quên những chiếc thìa thông thường đi, giờ đây khách hàng có thể sở hữu một chiếc thìa “Cyber Spoon”, được thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc xe Cybertruck tương lai của Tesla.

Sự hợp tác này không chỉ là việc tạo ra chiếc thìa được thiết kế độc đáo, đó là sự kết hợp giữa hai triết lý thương hiệu riêng biệt. Với mức giá $4,09 (tương đương 100.000 VNĐ), Cyber Spoon không phải là một món đồ rẻ tiền dùng một lần mà là một vật kỷ niệm. Mặc dù chỉ dành riêng cho Trung Quốc nhưng trên tay cầm chiếc thìa có dòng chữ tiếng Anh “DON’T PANIC.” Chi tiết kỳ quặc này rõ ràng là một sự gợi nhớ đến cuốn sách năm 1988 của Neil Gaiman, Don’t Panic: The Official Hitchhiker’s Guide to the Galaxy Companion.

Điều khiến liên doanh này càng trở nên hấp dẫn hơn chính là sự hoài nghi ban đầu từ CEO của Tesla, Elon Musk . Để đáp lại một dòng tweet về chiếc thìa, Musk đã châm biếm: “Tin tức giả mạo”, tạo thêm một lớp bí ẩn cho sản phẩm vốn đã lập dị này. Chiếc thìa sẽ có số lượng giới hạn 50.000 chiếc, khiến nó trở thành vật dụng cần phải có đối với cả những người đam mê đồ ăn nhanh và người hâm mộ Tesla.

Trong khi các nhà phê bình có thể đặt câu hỏi về mức độ liên quan của một sản phẩm như vậy thì Cyber Spoon không chỉ là một dụng cụ ăn uống. Đó là một tuyên bố đóng vai trò là minh chứng cho tư duy vượt trội của Tesla, chứng minh rằng trong thị trường ngày nay, sự đổi mới có thể đến từ những liên minh bất ngờ nhất.

Vì vậy, nếu bạn đủ may mắn để tìm thấy chính mình ở Trung Quốc, tại sao không thử Cyber Spoon? Đó là một chương nhỏ nhưng hấp dẫn trong câu chuyện đang diễn ra của Tesla nhằm gây ngạc nhiên cho khán giả và phá vỡ khuôn mẫu.

Theo Gizmochina
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom