Sáng tạo ra biểu tượng cảm xúc độc đáo của riêng mình với Emoji Kitchen đang Hot gần đây

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
334 #1

Gboard có nhiều tính năng hữu ích và Emoji Kitchen là một trong những tính năng thú vị. Nó cho phép bạn kết hợp hai biểu tượng cảm xúc bất kỳ từ menu chọn biểu tượng cảm xúc tiêu chuẩn để tạo biểu tượng cảm xúc mới hoang dã của riêng bạn. Những biểu tượng cảm xúc như vậy là một cách sáng tạo để thêm gia vị cho cuộc trò chuyện, đồng thời thể hiện bản thân rõ ràng hơn. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với chúng và tạo ra một số sự kết hợp hấp dẫn.

Giờ đây, Google đang gỡ bỏ Emoji Kitchen khỏi Gboard và đưa nó đến với người dùng trên toàn thế giới trên tất cả các loại thiết bị thông qua Google Search. Điều này có nghĩa là bạn có thể trộn và kết hợp các ký tự cho phù hợp với yêu cầu của mình trên thiết bị Android ngay cả khi bạn thích một ứng dụng bàn phím khác. Nó cũng mở rộng khả năng cho Desktop, máy Mac và iPhone. Sự thay đổi lớn được công bố bởi giám đốc thiết kế sản phẩm Android, Jennifer Daniel trên X.

Trong một cuộc phỏng vấn với Android Police năm ngoái, Daniel đã gợi ý về khả năng phát triển ngoài việc ghép hai biểu tượng cảm xúc cùng một lúc, nhưng hiện tại Emoji Kitchen có sẵn ngay trên Google Search trên toàn thế giới.


Để bắt đầu hành trình sáng tạo của bạn, chỉ cần vào Google Search và gõ cụm từ “emoji kitchen,” sau đó bạn sẽ thấy một cửa sổ tương tác phía trên tất cả các kết quả tìm kiếm khác. Trong cửa sổ nhỏ này, hãy bắt đầu bằng cách nhấn Get cook và nhấp vào biểu tượng cảm xúc mà bạn muốn kết hợp.

Để sao chép tác phẩm mới ưa thích của bạn, chỉ cần nhấn nút Copy trên trang Google Search. Với ký tự duy nhất hiện được sao chép vào khay nhớ tạm, bạn có thể dán ký tự đó vào bất kỳ tài liệu, bản trình bày hoặc cuộc trò chuyện trực tuyến nào.

Xem thêm:
 
Top Bottom