Apple đưa chiếc đồng hồ giá 415 triệu VND vào danh sách sản phẩm lỗi thời, ngừng mọi hỗ trợ

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,085
Được thích
89
744 #1

Theo thông tin từ trang MacRumors tất cả các mẫu Apple Watch thế hệ đầu tiên được phát hành vào năm 2015 đã được thêm vào danh sách sản phẩm lỗi thời của Apple vào ngày 30 tháng 9. Do đó, những chiếc đồng hồ "Series 0" lỗi thời này không còn đủ điều kiện để sửa chữa hoặc dịch vụ khác tại Apple Store và các địa điểm Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple.

Danh sách các mẫu lỗi thời bao gồm cả Apple Watch Edition thế hệ đầu tiên có vỏ bằng vàng 18 karat, có giá lên tới 17.000 USD (415 triệu VND) ở Mỹ khi nó ra mắt. Apple Watch bằng vàng nguyên khối đã ngừng sản xuất vào năm 2016 và được thay thế bằng phiên bản Apple Watch Edition bằng gốm, một sản phẩm xa xỉ có giá cả phải chăng hơn với mức giá lên tới 1.299 USD. Về mặt phần mềm, watchOS 5 đã ngừng tương thích với Apple Watch vàng nguyên khối vào năm 2018.

Tất cả các phiên bản nhôm và thép không gỉ 38mm và 42mm khác của Apple Watch gốc, bao gồm cả các biến thể của Hermès, hiện cũng được coi là lỗi thời.

Apple phân loại một sản phẩm là lỗi thời về mặt công nghệ sau hơn bảy năm trôi qua kể từ khi công ty ngừng phân phối. Apple Watch ban đầu đã ngừng sản xuất vào tháng 9 năm 2016 sau khi phát hành các mẫu Apple Watch Series 2 và Series 1, vì vậy các mẫu thế hệ đầu tiên gần đây đã vượt qua mốc 7 năm đó.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom