Google công bố khả năng làm rõ hình ảnh như phim CSI của Pixel 8 Pro

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,082
Được thích
89
926 #1

Google vừa công bố loạt điện thoại Pixel 8 và công ty đã tiết lộ hàng loạt tính năng mới cho các thiết bị này. Công ty đang cho thấy chiếc Pixel 8 Pro có khả năng biến những gì bạn thấy trong phim CSI thành hiện thực.

Google đã tiết lộ cái gọi là tính năng Zoom Enhance trong sự kiện ra mắt. Đúng như tên gọi, tính năng này sẽ cho phép bạn nâng cao chi tiết của một bức ảnh được chụp bằng cách sử dụng AI khi bạn phóng to nó. Hãy xem sự so sánh dưới đây.

Google giải thích: “Khi bạn phóng ảnh, Zoom Enhance có thể làm sắc nét và nâng cao các chi tiết hình ảnh của bạn một cách thông minh, để bạn có thể đến gần hơn bao giờ hết — ngay cả khi bạn quên zoom khi chụp”.


Giám đốc Google cho biết thêm rằng tính năng này có thể thực hiện được do Pixel 8 Pro là điện thoại đầu tiên cung cấp mô hình hình ảnh AI tạo tùy chỉnh “trên thiết bị”. “trên thiết bị” gợi ý rằng bạn cũng có thể sử dụng Zoom Enhance offline nhưng Google chưa làm rõ điều này.

Tính năng này có khả năng thay đổi cuộc chơi về zoom trên smartphone vì các tùy chọn của bạn thường bị hạn chế khi cải thiện chi tiết có thể phân giải và tăng cường thu phóng sau khi chụp ảnh.

Tính năng Zoom Enhance hiện chỉ khả dụng trên Pixel 8 Pro nhưng sẽ không có sẵn khi xuất xưởng. Thay vào đó, bạn sẽ phải đợi một đợt Google phát hành sau.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom