Samsung ra mắt công nghệ zoom chưa từng có trước đây trên smartphone, sẽ xuất hiện trong Galaxy S24

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,088
Được thích
89
687 #1

Tuần này, Qualcomm đã tổ chức hội nghị Snapdragon Summit, nơi họ công bố chip Snapdragon 8 Gen 3 được hỗ trợ bởi AI. Một trong những điện thoại đầu tiên có bộ vi xử lý mới là dòng Galaxy S24. Giờ đây, Samsung đã trình diễn một tính năng zoom ấn tượng mới sẽ tận dụng khả năng AI của chip.

Thông qua một bài đăng trên blog và video trên YouTube, Samsung đã công bố một tính năng mới mà hãng đang phát triển. Được gọi là ISOCELL Zoom Anyplace, tính năng này sử dụng camera 200MP của công ty để quay cả video cận cảnh và video full-frame cùng một lúc. Theo gã khổng lồ công nghệ, cả khu vực xem toàn cảnh và phóng to đều có thể được ghi ở độ phân giải lên tới 4K.


Ngoài tính năng ghi kép, tính năng này sẽ có khả năng sử dụng AI để theo dõi đối tượng và ổn định cảnh quay.

Điều này có nghĩa là bất kể kỹ năng ghi của bạn như thế nào, việc các đối tượng di chuyển ra khỏi khung hình có thể trở thành quá khứ. Samsung cũng tự hào rằng người dùng sẽ có thể phóng to 2x hoặc thậm chí 4x mà không làm giảm chất lượng hoặc thay đổi góc nhìn.

Tính năng này nghe có vẻ giống tính năng Zoom Enhance của Google, được công bố trong sự kiện Pixel 8. Tuy nhiên, tính năng đó chỉ sử dụng AI để làm sắc nét và nâng cao các chi tiết trong ảnh phóng to.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom