Ứng dụng nghe nhạc huyền thoại Winamp chuẩn bị ra mắt phiên bản iOS và Android

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
803 #1

Winamp, ứng dụng nghe nhạc nổi tiếng gợi lên cảm giác hoài cổ của hàng triệu người dùng PC, đang chuẩn bị ra mắt trên Android và iOS. Ứng dụng Winamp cho mobile đã ở giai đoạn thử nghiệm beta một thời gian, với mục đích cung cấp chúng công khai trên cả hai nền tảng trước cuối năm nay.

Tin tức đến từ Llama Group, công ty đứng sau Winamp Player, công ty đã tự đổi mới thành nền tảng phát trực tuyến các bài hát, podcast. Theo thông cáo báo chí , Winamp Player có hơn 17.000 nghệ sĩ trên nền tảng 'Creators' cho phép người hâm mộ ủng hộ các nghệ sĩ bằng cách đăng ký nội dung của họ. Công ty đặt mục tiêu đạt được 100.000 người sáng tạo trên nền tảng này vào cuối năm tới.

Tuy nhiên, thông cáo báo chí không tiết lộ ngày phát hành chính xác cho các ứng dụng Winamp mobile cũng như không nói bất cứ điều gì về những tính năng mong đợi. Điều đó có nghĩa là chúng ta không biết liệu nó có cho phép phát lại các file âm thanh như VLC hay không.


Mặc dù nhiều người dùng trẻ tuổi thậm chí có thể chưa từng nghe nói đến Winamp, nhưng những người thuộc thế hệ GenX và thế hệ trẻ thuộc thế hệ Millennials vẫn nhớ rằng đây là một trong những ứng dụng phải có cho máy tính Windows của họ vào cuối những năm 90 và đầu những năm 2000 cùng với những ứng dụng như Netscape , Winzip , Alcohol 120 . , PowerDVD và Yahoo Messenger .

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom