Kingston Technology giữ vững vị trí nhà cung cấp module bộ nhớ DRAM hàng đầu năm 2022

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,269
Được thích
808
288 #1

Kingston Technology, công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm bộ nhớ và giải pháp công nghệ, công bố tiếp tục dẫn đầu thế giới trong danh sách những Nhà cung cấp bên thứ ba về module bộ nhớ DRAM, theo bảng xếp hạng mới nhất theo doanh thu từ công ty phân tích TrendForce. Kingston vẫn giữ vị trí số 1 với thị phần ước tính 78,12% và doanh thu 13,5 tỷ USD. TrendForce cho biết doanh số bán mô-đun DRAM vào năm 2022 đã chứng kiến sự sụt giảm 4,6% so với cùng kỳ năm ngoái trên toàn ngành. Doanh thu của Kingston có sự sụt giảm nhẹ nhưng vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu toàn cầu năm thứ 20 liên tiếp.

Từ bảng xếp hạng này, có thể thấy 5 nhà sản xuất module bộ nhớ hàng đầu thế giới chiếm 90% tổng doanh số bán hàng vào năm 2022 và trong đó Kingston duy trì thị phần thống trị là 78,12%. Xu hướng mua sản phẩm điện tử của người tiêu dùng bị ảnh hưởng do lạm phát cao nhưng quy mô thương hiệu mạnh mẽ cùng với chuỗi cung ứng sản phẩm toàn diện của Kingston đã hạn chế sự suy giảm, giúp Kingston luôn đứng đầu bảng xếp hạng thị phần.

Vào năm 2022, dòng sản phẩm đạt giải thưởng của Kingston như Kingston FURY Beast DDR5 và Kingston Renegade DDR5 đã trải qua sự cải tiến với việc xuất hiện RAM tản nhiệt màu trắng để người dùng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách riêng của họ. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu thiết kế hệ thống máy tính thời đại mới, tập đoàn Kingston đã giới thiệu các sản phẩm phù hợp cả với các hệ thống màu đen hoàn toàn truyền thống và các dòng PC màu trắng đang ngày càng phổ biến.

Những phát hiện năm 2022 từ TrendForce phản ánh khả năng mở rộng và thích ứng không ngừng của công ty trước một năm kinh doanh đầy thách thức”, Kingston cho biết. “Cột mốc quan trọng này không chỉ khẳng định sự hiện diện vượt trội của Kingston trên thị trường mà còn nhấn mạnh tầm quan trọng và khả năng phục hồi của công ty trong ngành, khi giờ đây chúng tôi tự hào duy trì vị trí dẫn đầu của mình trong 20 năm liên tiếp.”

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom