Samsung ra mắt bút S Pen Creator Edition, cạnh tranh với Apple Pencil

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,082
Được thích
89
429 #1

Đối với nhiều người, iPad chính là máy tính bảng duy nhất, đến mức ngay cả những máy tính bảng Android tốt nhất cũng khó có thể cạnh tranh được. Đối với người sáng tạo, iPad có một phụ kiện mà họ có thể tin cậy: Apple Pencil. Apple cung cấp một số lựa chọn cho bút cảm ứng Apple Pencil, từ 79 USD cho Apple Pencil 3 mới đến 129 USD cho Apple Pencil 2. Samsung muốn tạo cho máy tính bảng của mình một cơ hội chiến đấu chống lại iPad, vì vậy họ đã tung ra S Pen mới, có tên gọi Creator Edition như một phụ kiện độc lập.

Phiên bản S Pen Creator khác với S Pen Pro và các S Pen khác trước đó, nó có thiết kế giống Apple Pencil hơn rất nhiều, tập trung vào việc giúp người sáng tạo vẽ và viết dễ dàng hơn. Thiết kế dày hơn đi kèm với ngòi bút cảm ứng 9mm mới nhạy cảm với độ nghiêng và có thể thay thế, đồng thời có một nút duy nhất có thể được sử dụng để tương tác với máy tính bảng của bạn. Bạn cũng không thể sử dụng nó với dòng Galaxy Z Fold vì ngòi không rút lại khi có áp lực.


Điều thú vị là S Pen Creator Edition không có các tính năng S Pen truyền thống. Không có pin trong bút cảm ứng, nó có nam châm ở bên trong để gắn vào mặt sau của Galaxy Tab. Việc không có pin có nghĩa là bạn sẽ không phải suy nghĩ về việc sạc pin hay thời lượng pin trên thiết bị này.

Samsung dường như đã định giá phụ kiện này khá cao so với những gì nó vốn có. S Pen thông thường cho Galaxy Tab S9 có giá 60 USD, trong khi S Pen Fold Edition cho Galaxy Z Fold 5 chỉ có giá 54,99 USD tại Samsung. Bút Wacom One gần giống với S Pen Creator Edition và có giá chỉ 30 USD. Trong khi S Pen Creator Edition giá đến 100 USD.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom