Mời bạn đọc tải về tiny11 2311 vừa ra mắt, phiên bản Windows 11 siêu nhẹ nhưng vẫn có Copilot

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
859 #1

Phiên bản Windows 11 tiny11 dựa trên 23H2 cuối cùng đã có sẵn để tải xuống. Bản mod Windows 11 này cung cấp một file cài đặt iSO cực nhẹ, loại bỏ các thành phần không cần thiết và yêu cầu phần cứng cao của Windows 11 gốc, giúp quá trình cài đặt giờ đây chỉ tốn của bạn 8GB mà thôi.

Vì tiny11 2311 dựa trên bản phát hành Windows 11 mới nhất, phiên bản 23H2, nên nó chứa tất cả các tính năng mới được Microsoft giới thiệu, bao gồm Copilot (điều này yêu cầu tải xuống Microsoft Edge qua winget vì không có trình duyệt cài đặt sẵn), hỗ trợ giải nén file RAR, tăng giảm âm lượng được thiết kế lại, điều kiển LED RGB trong ứng dụng Settings,v.v....

So với bản phát hành tiny11 trước đó , phiên bản 2311 nhỏ hơn 20%, cho phép bạn lấy lại nhiều dung lượng hơn trên ổ đĩa hệ thống của mình. Ngoài ra, nó hoàn toàn có thể sử dụng được, nghĩa là bạn có thể tải xuống và cài đặt các bản cập nhật tích lũy để giữ an toàn cho máy tính của mình và nhận được những cải tiến trong tương lai. Nếu bạn muốn phiên bản nhẹ hơn, hãy xem qua tiny11 core chỉ yêu cầu 3GB dung lượng ổ đĩa.


Cũng cần lưu ý rằng việc giảm dung lượng Windows nhỏ hơn hai lần so với hình ảnh gốc yêu cầu phải xóa một số tính năng không cần thiết, bao gồm cả các tính năng liên quan đến Xbox. Tuy nhiên, theo các nhà phát triển, việc tải xuống một tựa game Xbox từ Microsoft Store sẽ khôi phục các tính năng chơi game bị xóa.

Bạn đọc có thể tải xuống tiny11 2311 theo đường link mà TECHRUM để dưới đây:
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom