Epson giới thiệu trung tâm giải pháp và văn phòng mới, thức hiện cam kết bền vững và nâng cấp trải nghiệm khách hàng tại thị trường Việt Nam

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,269
Được thích
808
293 #1

Epson Việt Nam chính thức khánh thành Trung tâm Giải pháp và Văn phòng mới tại Tòa nhà CII Tower, 152 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 05 năm thành lập công ty. Tại đây, Epson mang đến không gian trưng bày sản phẩm và trải nghiệm ấn tượng, khách hàng không những được cập nhật xu hướng in ấn bền vững cùng những dòng máy in tiên tiến, thưởng thức hình ảnh siêu nét bằng máy chiếu góc rộng mà còn có thể tìm hiểu các giải pháp tự động hóa, dành cho nhà máy thông minh từ Epson.

"Quyết định mở Văn phòng và Trung tâm Giải pháp mới không chỉ là một bước đi chiến lược mà còn thể hiện sự phấn đấu không ngừng của Epson trong việc đổi mới, mở rộng kinh doanh đến những giải pháp thiết thực, hiệu quả cho doanh nghiệp Việt Nam. Hơn nữa, việc thành lập Trung tâm Giải pháp, còn là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự chuyển đổi của chúng tôi sang các giải pháp B2B độc đáo. Bất chấp thách thức từ tình hình kinh tế, chúng tôi kiên định vào sự tăng trưởng vững vàng của nền kinh tế Việt Nam. Điều này là một động lực mạnh mẽ, giúp chúng tôi tin hơn vào hành trình phát triển bền vững mà cả tập đoàn đã vạch ra." - Ông Daisuke Hori, Tổng Giám đốc Epson Việt Nam phát biểu.


Trung tâm Giải pháp và Văn phòng mới của Epson hứa hẹn thúc đẩy một môi trường khuyến khích sự sáng tạo và trao đổi ý tưởng giữa nhân viên, đồng thời tăng cường mối quan hệ với các đối tác và doanh nghiệp địa phương trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Qua đó, Epson đã hoàn thành một bước tiến chiến lược quan trọng trong cam kết đồng hành bền vững cùng thị trường và doanh nghiệp Việt Nam.

5 năm đồng hành cùng thị trường Việt Nam

Lễ khai trương Trung tâm Giải pháp và Văn phòng mới được ấn định cùng với cột mốc kỷ niệm 5 năm của Epson tại Việt Nam, nơi Epson đã mang đến nhiều sản phẩm công nghệ tiên tiến, từ máy in phun chất lượng cao đáp ứng nhu cầu in ấn đa dạng cho đến máy chiếu định nghĩa lại trải nghiệm hình ảnh trong bất kỳ không gian nào. Qua đó, hãng đã đóng góp đáng kể không chỉ cho ngành kinh doanh, thương mại mà còn ở mảng giáo dục. Epson cũng mang đến các giải pháp robot chính xác cao, từng bước nâng cấp năng lực và tính hiệu quả cho ngành sản xuất của địa phương.


Epson Việt Nam cũng là một trong những hãng công nghệ tích cực tham gia vào các chương trình vì cộng đồng. Công ty đã thực hiện nhiều chiến dịch CSR khác nhau tập trung vào giáo dục, môi trường bền vững và phúc lợi cộng đồng, nhấn mạnh sự cống hiến của mình trong việc tạo ra tác động tích cực cho xã hội. Trong đó, nổi bật nhất có thể kể đến chương trình hợp tác chiến lược với tổ chức WWF Việt Nam trong ứng phó với biến đổi khí hậu và giảm phát thải carbon vì một tương lai xanh của Việt Nam. Đây là một trong những cam kết bền vững trọng yếu mà hãng vẫn đang thực hiện nghiêm túc bằng những sản phẩm tiên tiến giúp tiết kiệm chi phí, năng lượng cùng mực in thân thiện với môi trường.

Trung tâm Giải pháp và định hướng phát triển của Epson trong tương lai

Tọa lạc tại CII Tower trên một trong những trục đại lộ sầm uất nhất của TP.HCM, Văn phòng mới và Trung tâm Giải pháp của Epson có tổng diện tích sàn là 934 m2, được chia thành nhiều khu chức năng hiện đại và chuyên nghiệp. Với địa thế đắc địa, CII Tower mang đến khả năng tiếp cận chiến lược, tạo điều kiện hợp tác suôn sẻ hơn với các đối tác địa phương, trường đại học và tổ chức nghiên cứu, phù hợp với tầm nhìn của Epson về việc tạo ra một không gian hợp tác khuyến khích sự đổi mới công nghệ và cập nhật kiến thức để phát triển doanh nghiệp một cách bền vững.


Theo Ông Hori, Epson mong muốn đáp ứng nhu cầu đa dạng của cả nhân viên và khách hàng, vì thế cả Văn phòng và Trung tâm Giải pháp đều được nâng cấp với cơ sở vật chất hiện đại để mang đến trải nghiệm tốt nhất.

Trung tâm Giải pháp của Epson không chỉ là nơi trưng bày các sản phẩm và công nghệ tiên tiến, mà khách hàng khi đến tham quan còn có thể trực tiếp trải nghiệm hàng loạt giải pháp được liên tục cập nhật. Các giải pháp thuộc phân khúc B2B của Epson như máy in đa chức năng tốc độ cao, máy in thương mại và công nghiệp, robot SCARA… sẽ được triển khai tại Trung tâm để các khách hàng doanh nghiệp có thể trực tiếp chứng kiến hiệu quả vận hành, các phương án ứng dụng trong ngành kinh doanh của những giải pháp công nghệ cao này. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tình và đầy kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng, đồng thời giúp thực thi, thử nghiệm các ý tưởng và sản phẩm in ấn phức tạp trước khi đưa vào triển khai thực tế.

Tại sự kiện kỷ niệm 05 năm hành trình của Epson Việt Nam, ban lãnh đạo cấp cao từ tập đoàn Seiko Epson cũng như Trụ sở khu vực Đông Nam Á sẽ trực tiếp gặp gỡ các đối tác quan trọng nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác trong chiến lược mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Với Trung tâm Giải pháp và Văn phòng mới, Epson Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện nghiêm túc các cam kết về cải tiến sản phẩm, trải nghiệm khách hàng và công nghệ xanh của hãng tại Việt Nam trong tương lai.













 
Sửa lần cuối:

Michaelsuexy

New Member
Tham gia
3/12/23
Bài viết
2
Được thích
0
#2
В Москве полицейские задержали мужчину, который нашел потерянный автомобилистом сверток с 1 млн рублей и решил оставить деньги себе. Об этом сообщает ГУ МВД России по столице.
blacksprut
В Пресненском районе на одной из парковок вдоль Мантулинской улицы житель столицы положил на крышу своего автомобиля конверт с 1 млн рублей, отвлекся на телефонный разговор, сел за руль и уехал. Упавший на проезжую часть сверток подобрал проходивший мимо мужчина.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom