Apple bỏ qua phát triển modem 5G mà tiến thẳng lên 6G

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,082
Được thích
89
370 #1

Apple đã nghiên cứu modem di động 5G được một thời gian và một số báo cáo gần đây đã củng cố thêm cho tuyên bố này, tuy nhiên quá trình phát triển 5G gặp nhiều khó khăn và Apple được cho là đã ngừng lại. Ngoài 5G, Apple cũng đang tích cực tìm cách phát triển modem 6G.

Theo số bản tin Power Up mới nhất của Mark Gurman, Apple đã đăng các tin tuyển dụng rất cụ thể cho các kỹ sư, những người sẽ làm việc trên kiến trúc tham chiếu 6G. Hơn nữa, theo Gurman, nếu modem được phát triển nội bộ, nó sẽ giúp Apple kiểm soát công nghệ nhiều hơn và thu về nhiều lợi nhuận hơn.

Hiện tại, Apple sử dụng modem do Qualcomm sản xuất. Và như các công ty đã từng tranh cãi một vài lần, Apple có thể muốn tự mình phát triển thành phần quan trọng này của iPhone. Theo Gurman, Apple đang đẩy nhanh tốc độ phát triển modem để họ sẽ không cần phải ký hợp đồng với Qualcomm nữa.

Người dùng có thể không nhìn thấy 6G cho đến năm 2030. Tuy nhiên, những chiếc iPhone mới nhất, tức là dòng iPhone 15 với các mẫu như iPhone 15 Plus (hiện có giá 1.098 USD trên Amazon), có cung cấp kết nối 5G từ Qualcomm, hai hãn sẽ tiếp tục hợp tác cùng nhau cho đến ít nhất là năm 2026.

 

Darrellmem

New Member
Tham gia
8/12/23
Bài viết
4
Được thích
0
#2
Один из самых удобных способов решения финансовых проблем – это микрозаймы без отказов на карту. Такой подход позволяет быстро и без лишних бумажных процедур получить необходимую сумму, что особенно актуально в ситуациях, когда средства нужны срочно.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom