Trailer GTA 6 đạt 100 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt, suýt phá đổ kỷ lục của nhóm nhạc BTS

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
772 #1

Cách đây chưa đầy một tuần, Rockstar đã làm dậy sóng toàn bộ mạng Internet bằng một thông báo đơn giản: Grand Theft Auto sẽ chính thức quay trở lại và đoạn trailer đầu tiên sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 12. Phải mất hơn một thập kỷ, nhưng cuối cùng nó đã xảy ra. Có lẽ nhiều người đang chờ đợi điều này hơn so với bộ phim Avengers cuối cùng . Một trong những studio game uy tín nhất thế giới, Rockstar Games , cuối cùng đã tiết lộ đoạn trailer đầu tiên cho tựa game ra mắt của họ, Grand Theft Auto 6, lấy bối cảnh ở Vice City.

Trong khoảng 34 giờ sau khi ra mắt, đoạn trailer đã phá vỡ 100 triệu lượt xem trên YouTube, vượt qua số lượt xem mọi thời đại được ghi nhận bởi đoạn trailer GTA V đầu tiên sau 12 năm. Hơn nữa, nó đã phá vỡ khá nhiều kỷ lục về video mới trong ngày ra mắt trên nền tảng phát trực tuyến phổ biến nhất chỉ sau nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS với Dynamite, đạt 101,1 triệu lượt xem trong 24 giờ khi ra mắt vào tháng 8 năm 2020.

Tuy nhiên, đoạn giới thiệu GTA VI đã nhanh chóng giành lấy vị trí thứ ba từ một ban nhạc K-pop khác, BlackPink, nhóm đã đạt 86,3 triệu lượt xem trong 24 giờ khi phát sóng lần đầu vào tháng 6 năm 2020.

Hơn nữa, trailer của Rockstar không may bị rò rỉ . Nhà phát triển đã lên kế hoạch phát sóng lúc 9 giờ sáng, nhưng vụ rò rỉ đã buộc họ phải phát sóng vào ban đêm ở Châu Âu cũng như Trung Đông.

Dù sao đi nữa, có chút nghi ngờ rằng Rockstar đã gây ấn tượng mạnh với đoạn trailer GTA 6 khi nó đã gói gọn một cách hoàn hảo bầu không khí của Miami (Vice City) và Florida (Leonida) chỉ trong một phút rưỡi. Như mọi khi, nhạc phim đã giúp ích rất nhiều, với 'Love Is A Long Road' của Tom Petty đã trở thành một ca khúc được người hâm mộ yêu thích.

Xem thêm:

 
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom