Người chịu trách nhiệm thiết kế iPhone và Apple Watch của Apple rời công ty

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,084
Được thích
89
604 #1

Theo một báo cáo mới từ Bloomberg, người đứng đầu bộ phận thiết kế sản phẩm iPhone và Apple Watch của Apple sẽ rời công ty.

Tang Tan, người hiện đang giữ chức vụ Phó Giám đốc thiết kế sản phẩm tại Apple, sẽ rời công ty vào tháng 2, báo cáo cho biết. Điều này đã thúc đẩy “sự thay đổi đối với các dòng sản phẩm quan trọng nhất của công ty”.

Hiện tại, Tan làm việc trực tiếp với John Ternus, phó chủ tịch cấp cao về kỹ thuật phần cứng của Apple. Sau khi rời đi, trách nhiệm của Tan sẽ được phân chia như một phần của quá trình “cải tổ” nội bộ nhóm kỹ thuật phần cứng.

Richard Dinh, người hiện đang làm việc trực tiếp với Tan và lãnh đạo thiết kế sản phẩm iPhone, sẽ nhận được vai trò mở rộng và bắt đầu báo cáo trực tiếp cho Ternus. Kate Bergeron, hiện là giám đốc kỹ thuật phần cứng lãnh đạo máy Mac, sẽ đảm nhận vai trò thiết kế Apple Watch.

Những nguồn giấu tên quen thuộc với hoạt động của Apple nói với Bloomberg rằng sự ra đi của Tan là một “cú đánh” vào đội ngũ thiết kế. Những người đó ghi nhận ông là người đã đưa ra “những quyết định quan trọng về các sản phẩm quan trọng nhất của Apple”.

Báo cáo giải thích: Nhóm của Tan được cho là có “quyền kiểm soát chặt chẽ các tính năng của sản phẩm, bao gồm cả hình thức bên ngoài của thiết bị và cách chúng được thiết kế”. Đặc biệt, Tan đã giúp biến AirPods và Apple Watch “thành động lực tăng trưởng lớn” cho Apple.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom