Quà tặng Giáng sinh - Tổng hợp 9 ứng dụng, game iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
4634 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang miễn phí một số ứng dụng iOS khá hữu ích dành cho iPhone, iPad. Mời anh em cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi.

Tải xuống Countdown - Pretty Progress (€19,99):


Các tiện ích loại bảng điều khiển mới cho màn hình chính, chế độ chờ và tiện ích macOS Sonoma dành cho máy tính để bàn của bạn. Theo dõi thời gian với các tiện ích đếm ngược và đếm tuyệt đẹp trên màn hình chính và màn hình khóa của bạn. Nhận kết quả bạn muốn bằng cách thêm bộ hẹn giờ thúc đẩy LUÔN BẬT đẹp mắt vào thiết bị hàng ngày của bạn.

Tải xuống Quit Smoking (€9,99):



Từ bỏ thói quen xấu với ứng dụng Bỏ thuốc lá của chúng tôi! Theo dõi thuốc lá tránh được, tiền tiết kiệm, tăng cường sức khỏe và hơn thế nữa. Bắt đầu một cuộc sống khỏe mạnh hơn, không khói thuốc NGAY HÔM NAY! Ứng dụng cai thuốc lá của chúng tôi ở đây để giúp bạn trên hành trình hướng tới lối sống lành mạnh, không khói thuốc. Nói lời tạm biệt với thuốc lá và bước vào một tương lai tốt đẹp hơn, không khói thuốc ngay bây giờ!

Tải xuống AI Typer - KeyAI (€69,99):


Khám phá tiềm năng của công nghệ bàn phím AI với KeyAI, trợ lý đánh máy đột phá hoạt động trên nền tảng ChatGPT của bạn. Được thiết kế để hoạt động liền mạch trên tất cả các ứng dụng, KeyAI mang lại sự chính xác và sáng tạo về ngôn ngữ trong tầm tay bạn, mang lại trải nghiệm bàn phím AI tuyệt vời.

Tải xuống Super ToDo's ($4.99):


Làm những điều tuyệt vời! Supertodos là một cách mạnh mẽ để tổ chức tất cả các nhiệm vụ trong cuộc sống của bạn. Nó có tính năng đồng bộ hóa vững chắc với iCloud và chạy trên tất cả các thiết bị của bạn: iPhone, iPad, Mac và thậm chí cả Apple Watch.

Tải xuống Orderly - Simple to-do lists ($1.99):



Đây là một ứng dụng danh sách việc cần làm hay và cực kỳ dễ sử dụng, có giao diện ngoạn mục, đồng bộ hóa đám mây liền mạch và đi kèm với "Lời nhắc dựa trên vị trí", để người dùng không bao giờ bỏ lỡ nhiệm vụ cần làm tại một vị trí cụ thể. Với bố cục trực quan độc đáo, bạn có thể có cái nhìn thoáng qua về danh sách việc cần làm của mình mà không cần phải mở chúng riêng lẻ.

Tải xuống Big Clock - Pro Time Widgets ($0.99):



Biến iPhone của bạn thành Big Clock. Đồng hồ kỹ thuật số đơn giản và đẹp mắt được thiết kế cho Giá đỡ bàn.

Tải xuống Easy Spending Budget ($1.99):



Ngân sách chi tiêu dễ dàng, là ứng dụng lập kế hoạch ngân sách và theo dõi tiền hàng ngày mạnh mẽ và thuận tiện nhất, dành cho iPhone và iPad, theo dõi gọn gàng tất cả dòng tiền của bạn giữa các tài khoản khác nhau mà bạn có thể lập ngân sách. Chế độ xem Bảng điều khiển mới cung cấp cái nhìn nhanh về hiệu suất tài khoản và các chi phí và danh mục hàng đầu ngay trên bảng điều khiển cung cấp cái nhìn tức thì về dòng tiền của chi phí. Easy Spending giờ đây đã an toàn hơn, với việc bổ sung Dịch vụ sao lưu tự động ngoài việc sao lưu email miễn phí.

Tải xuống Artificial Superintelligence ($3.99):


Bạn là một người sáng lập khởi nghiệp xây dựng siêu máy tính có tri giác đầu tiên trên thế giới! Trượt sang trái hoặc phải để đào tạo AI của bạn, xử lý các yêu cầu kỳ lạ của cư dân Thung lũng Silicon và khám phá các vũ trụ song song. Nếu bạn có thể giữ cho nhân viên, nhà đầu tư, chính phủ và internet không xé nát kết cấu của xã hội, thì có lẽ bạn sẽ thực sự mang lại Điểm kỳ dị. Nhưng có lẽ bạn sẽ bị FBI bắt. Hoặc bị bắt cóc bởi một superfan bị ám ảnh. Hoặc được tiêu thụ bởi một bầy robot nano.

Tải xuống Full Moon Night ($0.99):


Đây là câu chuyện cổ tích đen tối của riêng bạn— Cô bé quàng khăn đỏ luôn dựa vào bà ngoại, nhưng một ngày nọ, bà của cô biến mất một cách bí ẩn. Để tìm gia đình duy nhất của mình, Cô bé quàng khăn đỏ mạo hiểm một mình vào Rừng Đen vào đêm trăng tròn. Cô sẽ phải đối mặt với linh hồn rừng, người sói hung dữ, phù thủy ẩn dật và sự thật đang nổi lên...

Tổng hợp​
 
Top Bottom