Microsoft sẽ biến Surface thành "next-gen" AI PC

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,082
Được thích
89
870 #1

Các thiết bị Surface sắp ra mắt của Microsoft sẽ được trang bị vô số tính năng AI và sẽ được bán trên thị trường dưới dạng PC AI “next-gen” đầu tiên của công ty. Dòng sản phẩm này được cho là sẽ bao gồm Surface Pro 10 và Surface Laptop 6, cả hai đều sẽ được trang bị NPU thế hệ tiếp theo (bộ xử lý thần kinh) và cung cấp nhiều lựa chọn bộ xử lý Core thế hệ thứ 14 của Intel và SoC dòng X của Qualcomm.

Có tên mã là 'CADMUS', các thiết bị Surface Arm được cho là được thiết kế tùy chỉnh cho phiên bản tiếp theo của Windows, dự kiến sẽ xuất xưởng vào năm tới. Chúng cũng được cho là sẽ kết hợp nhiều tính năng AI thế hệ tiếp theo sẽ là một phần của phiên bản Windows tiếp theo. Một tính năng thú vị được ghi nhận trong báo cáo là nút Copilot chuyên dụng có thể được tìm thấy trên bàn phím trên Surface Laptop 6 và trên phụ kiện Type Cover mới cho Surface Pro 10.

Microsoft mong đợi CADMUS sẽ cạnh tranh ngang bằng với MacBook của Apple, cung cấp thời lượng pin, hiệu suất và bảo mật tương tự. Hai trong số những chiếc PC CADMUS đầu tiên sẽ là Surface Pro và Surface Laptop thế hệ tiếp theo, có thể được công bố vài tháng trước khi phiên bản Windows tiếp theo (tên mã là Hudson Valley) được phát hành ra công chúng.

Bên cạnh Surface Pro 10 và Surface Laptop 6, Microsoft cũng được cho là đang nghiên cứu Surface Laptop Go thế hệ tiếp theo, cũng có thể ra mắt vào năm tới. Sau đó là Surface Laptop Studio thế hệ tiếp theo, có thể được ra mắt vào năm 2025. Ngoài ra, các phiên bản chỉ dành cho doanh nghiệp của Surface Pro và Surface Laptop cũng được cho là đang được phát triển.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom