Google ra mắt tính năng khoanh vùng tìm kiếm, đã có trên Galaxy S24 và sẽ có trên smartphone khác cuối năm nay

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,084
Được thích
89
672 #1

Google đã thử nghiệm nhiều cách tìm kiếm trên smartphone kể từ những ngày đầu của Android tính năng mới nhất sẽ là Circle to Search. Tính năng này cho phép người dùng vẽ một vòng tròn xung quanh nội dung trên màn hình để tìm kiếm mục được đánh dấu. Mặc dù tính năng này có tên chính thức là Circle to Search, nhưng bạn cũng có thể đánh dấu văn bản và viết nguệch ngoạc trên các mục thay vì vẽ hình bầu dục để kích hoạt tùy chọn tìm kiếm mới.

Circle to Search hoạt động ở mọi nơi trên thiết bị của bạn nhưng bạn sẽ phải nhấn và giữ nút home hoặc thanh điều hướng để kích hoạt tính năng này trước khi bắt đầu khoanh tròn các mục. Google đang quảng cáo tính năng này như một giải pháp thay thế thuận tiện hơn cho việc chuyển đổi giữa các ứng dụng khác nhau như chụp màn hình các mục và sau đó sử dụng Google Lens.


Circle to Search sử dụng tính năng tìm kiếm đa dạng do AI hỗ trợ của Google, được tích hợp sẵn trong Google Lens và ra mắt vào năm 2022. Multisearch hỗ trợ các truy vấn tìm kiếm đa phương thức để bạn có thể sử dụng cả văn bản và hình ảnh cũng như thay đổi các thông số tìm kiếm bên trong ứng dụng Google. Bây giờ bạn có thể đặt những câu hỏi sâu sắc hơn bao gồm các khái niệm, ý tưởng hoặc chủ đề. Google sẽ cung cấp câu trả lời tóm tắt gọn gàng trực tiếp trong ô trả lời mà không cần phải cuộn qua các trang thông tin.

Circle to Search sẽ ra mắt trên toàn cầu vào ngày 31 tháng 1 và nó sẽ dành riêng cho dòng Pixel 8 và bộ ba Samsung Galaxy S24 mới. Tính năng này dự kiến sẽ xuất hiện trên nhiều “điện thoại Android cao cấp” hơn vào cuối năm nay.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom