Với Galaxy S24 Ultra, dòng Galaxy S Ultra đã thực sự thay thế Galaxy Note

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,082
Được thích
89
510 #1

Đã ba năm rưỡi kể từ khi Samsung ra mắt Galaxy Note 20, sản phẩm cuối cùng trong dòng Galaxy Note mạnh mẽ và được yêu thích. 3 năm dù có vẻ như ngắn ngủi, nhưng có cảm giác rằng dòng Galaxy Note đã hoàn thành sứ mệnh và vĩnh viễn ra đi.

Tất cả chúng ta đều biết rằng di sản của dòng Galaxy Note vẫn còn tồn tại thông qua dòng sản phẩm chủ lực Galaxy S Ultra. Chuyện này đã xảy ra được ba năm rồi, kể từ Galaxy S21 Ultra. Mặc dù điện S21 Ultra thiếu khe cắm S Pen tích hợp nhưng nó cung cấp hỗ trợ và các tính năng của S Pen trong thân máy lớn giống như Note. Một năm sau, S22 Ultra còn tiến xa hơn nữa, thể hiện tinh thần Note trong mọi thứ ngoại trừ tên gọi, với bổ sung khe cắm S Pen. S23 Ultra tiếp tục kế thừa di sản đó, khẳng định mình là người kế nhiệm Note đúng nghĩa và là điện thoại Samsung tốt nhất toàn diện.

Bây giờ Galaxy S24 Ultra đã chính thức ra mắt, bạn có nghĩ rằng những chiếc S Ultra đã thay thế hoàn toàn dòng Note không?


S24 Ultra có tất cả những gì mà một chiếc Note 24 thời hiện đại có thể có: bộ xử lý hàng đầu, màn hình khổng lồ và cao cấp, camera mạnh mẽ, hỗ trợ S Pen và rất nhiều chức năng thông minh được tích hợp trong Galaxy AI. Nó thậm chí còn có giá khởi điểm của Note: Năm nay là lần đầu tiên S24 Ultra đưa ra mức giá bán cơ bản của Note 20 cuối cùng – 1.299 USD.

Theo khảo sát của trang AndroidAuthority, cuối năm 2020, ngay khi tin đồn xuất hiện, 60% các độc giả cho rằng Samsung không nên khai tử dòng Note cũng như không sáp nhập với dòng S. Vào tháng 8 năm 2021, 64% khẳng định họ thích dòng Note riêng thay vì dòng S. Nhưng đến năm 2022, xu hướng bắt đầu thay đổi. Chỉ 35% nói với rằng S22 Ultra không đủ để thay thế Note 22.

Một năm và hai chiếc điện thoại S Ultra sau đó, có cảm giác như khoảng cách giữa hai dòng sản phẩm được thu hẹp hơn bao giờ hết. Mọi chuyện là như vậy. Thiết bị gập đã là trọng tâm của Samsung thay thế dòng Note và có lẽ dòng sản phẩm này sẽ không bao giờ hồi sinh nữa.

Điều đó hơi đáng buồn, nhưng đó cũng là minh chứng cho sự thành công của Note khi giờ đây nó không còn là một dự án phụ nữa mà được tích hợp hoàn toàn vào dòng sản phẩm kiếm tiền lớn nhất của Samsung.

Xem thêm:
[/prebreak]
 
Last edited by a moderator:

Hanna

Member
Tham gia
11/9/23
Bài viết
31
Được thích
1
#2
Càng ra mắt phiên bản mới, càng tích hợp nhiều tính năng từ các dòng cũ và bổ sung thêm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom