Nhận tựa game giải đố trị giá 261.000 VNĐ đang miễn phí trên Epic Games Store

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
714 #1

Đúng theo lịch trình, một tựa game miễn phí khác vừa xuất hiện trực tuyến trên Epic Games Store và tựa game này sẽ thay thế tựa game LOVE từ tuần trước. Lần này, game thủ PC có thể nhận được tựa game Infinifactory miễn phí và chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra trong cả tuần như thường lệ.

Được phát triển bởi nhà phát triển game giải đố kỹ thuật nổi tiếng Zachtronics, Infinifactory cho người chơi vào vai một con người bị người ngoài hành tinh bắt cóc để giúp đỡ một số dây chuyền sản xuất sản phẩm bất chính. Bạn được giao nhiệm vụ chế tạo dây chuyền lắp ráp với băng tải, máy hàn, máy đẩy và cảm biến để tạo ra các sản phẩm cần thiết. Hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất có thể là cách duy nhất để tìm cách thoát khỏi những tên chúa tể ngoài hành tinh này.


Là một tựa game giải đố kết hợp các khía cạnh của các tựa game đình đám khác của studio là SpaceChem và Infiniminer , có nhiều cách để giải quyết từng vấn đề. Điểm cao hơn được trao cho việc tối ưu hóa dây chuyền lắp ráp để sử dụng ít không gian hơn, ít khối hơn và hoàn thành quá trình sản xuất với ít chu kỳ nhất.

Được phát hành vào năm 2015, Infinifactory thường có giá $24,99 để mua. Tuy nhiên, trong bảy ngày tiếp theo, bạn có thể nhận miễn phí từ Epic Games Store. Epic Games Store cũng đã tiết lộ quà tặng miễn phí vào tuần tới, với Doors - Paradox, một tựa game giải đố thư giãn, sắp ra mắt để thay thế chương trình khuyến mãi mới nhất vào ngày 1 tháng 2.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom