Microsoft Edge cho Android hỗ trợ cài extension như trên PC, bao gồm chặn quảng cáo

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1143 #1

Microsoft đang nỗ lực để tăng mức độ phổ biến của Edge, nhưng đó vẫn là chưa đủ. Theo dữ liệu năm 2023, Google Chrome dẫn đầu thị trường trình duyệt với 66,39%, trong khi Microsoft Edge giữ vị trí thứ ba với 11,09%, sau Safari.

Mặc dù được cài đặt sẵn trên tất cả các PC Windows, Edge vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức, đặc biệt là trên mobile, nơi nó chỉ chiếm chưa đến 5%. Tuy nhiên, có tiềm năng thay đổi cuộc chơi khi Microsoft Edge dành cho Android đang chuẩn bị hỗ trợ các extension (tiện ích mở rộng).

Microsoft Edge dành cho Android đang được Microsoft bổ sung thêm việc hỗ trợ extension. Điều này có nghĩa là bạn có thể cài đặt nhiều extension khác nhau, giống như cách bạn làm trên trình duyệt Desktop. Hơn nữa, tính năng này gần như không có đối thủ cạnh tranh chính nào cung cấp. Theo thông tin được người dùng Twitter Leopeva64 tiết lộ , tính năng này hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm và sẽ sớm có mặt để người dùng Android thưởng thức.


Microsoft đang ở vị thế tệ hơn bao giờ hết trên thị trường trình duyệt di động so với trên PC. Tuy nhiên, động thái này thực sự có thể thúc đẩy công ty tiến lên phía trước, định vị công ty khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

Nếu Microsoft Edge trở nên phổ biến hơn bằng cách thêm hỗ trợ extension, điều đó có thể khiến các đối thủ cạnh tranh như Google Chrome và Safari cũng phải làm theo. Điều này có thể tác động đến những người sáng tạo nội dung kỹ thuật số dựa vào quảng cáo, đặc biệt vì người dùng mobile thường không sử dụng trình chặn quảng cáo.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom