Apple chuẩn bị ra mắt iPhone SE 4 với Dynamic Island. Liệu một camera có đủ dùng năm 2024?

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
890 #1

Apple đang phát triển iPhone SE 4 giá rẻ của mình, dự kiến sẽ có một thiết kế "hoàn toàn mới" so với SE 3. Thiết bị này đã bị trì hoãn nhiều lần và chúng ta không chắc chắn khi nào nó sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, các chi tiết liên quan đến iPhone SE 4 thỉnh thoảng bị rò rỉ trên internet tiết lộ những thay đổi về thiết kế và kiểu dáng. Một tin đồn sơ sài hiện tuyên bố rằng iPhone SE 4 sẽ loại bỏ notch và thay vào đó có Dynamic Island trên màn hình, tương tự như các mẫu iPhone 15.

Năm ngoái có thông tin cho rằng iPhone SE 4 của Apple sẽ trải qua một cuộc "đại tu" lớn vì dự kiến nó sẽ có thiết kế tương tự iPhone 14 với notch ở mặt trước. Mặc dù sẽ có một số khác biệt chính nhưng SE 4 sẽ tiếp tục là chiếc iPhone rẻ nhất của Apple. Tuy nhiên, mục đích chung của việc giới thiệu dòng SE là cung cấp một biến thể giá rẻ của iPhone. Theo Majin Bu trên X , Apple có thể sẽ loại bỏ notch hoàn toàn và chuyển áng Dynamic Island trên iPhone SE 4.


Vì iPhone SE 4 được đồn đại là có thiết kế giống iPhone 14 nên việc thiết bị này sẽ có một notch là điều dễ hiểu. Phần notch được cho là một phần trong kế hoạch lớn hơn của Apple nhằm thiết kế lại chiếc iPhone giá rẻ của mình. Công ty dự kiến sẽ loại bỏ Touch ID ở nút Home cùng với trán và cằm khổng lồ trên SE 3.

Leaker tuyên bố rằng cụm camera của iPhone SE 4 sẽ giống với camera đơn mà Apple đã lên kế hoạch cho iPhone 16. Gần đây có thông tin cho rằng iPhone 16 sẽ có bố cục camera dọc hoàn toàn mới.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom