Đây là danh sách những mẫu iPhone sẽ hỗ trợ iOS 18 sắp ra mắt [rò rỉ]

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1271 #1

IOS 18 dự kiến sẽ là bản cập nhật lớn nhất mà iPhone từng nhận được vì nó sẽ mang lại một số cải tiến đáng chú ý so với phiên bản hiện tại. AI có thể là thay đổi lớn nhất trong năm nay đối với các mẫu iPhone cũ hơn và mới hơn, nhưng một số tính năng có thể vẫn chỉ dành riêng cho dòng iPhone 16. Hiện có thông tin cho rằng iOS 18 sẽ tương thích với iPhone XR và tất cả các thiết bị chạy chip A12 Bionic trở lên.

Như đã đề cập, iOS 18 sẽ là một bản cập nhật lớn vì nó sẽ giới thiệu rất nhiều tính năng ở mặt trước. Theo phát hiện của một cộng tác viên MacRumors , iOS 18 sẽ tương thích với tất cả các mẫu iPhone hỗ trợ iOS 17. Tuy nhiên, bài đăng gốc đã bị xóa vì tài khoản muốn ẩn danh thông tin của mình.

Nếu tin tức này đúng, người dùng sẽ rất vui khi thấy Apple hỗ trợ iOS 18 cho tất cả các mẫu iPhone tương thích với iOS 17. Apple đã cung cấp gần 5 năm cập nhật phần mềm, điều này khiến các mẫu iPhone trở thành một thiết bị hướng tới tương lai. Apple sẽ phát hành iOS 18 vào cuối năm nay với vô số tính năng AI mới cho các biến thể cũ hơn và mới hơn của iPhone. Tuy nhiên, các mẫu iPhone 16 và iPhone 16 Pro dự kiến sẽ mang đến những tính năng độc quyền , tất cả là nhờ Neural Engine mới.

Trước đây chúng tôi đã đề cập rằng Apple đang nghiên cứu một loạt tính năng hỗ trợ AI cho iOS 18. Gần đây, người ta đã phát hiện ra rằng Apple đang nghiên cứu các công cụ AI để chỉnh sửa, thao tác và tạo hoạt ảnh cho hình ảnh tĩnh. Công ty đang sử dụng các mô hình ngôn ngữ lớn để đào tạo các công cụ và công ty có thể cung cấp vô số tính năng chỉnh sửa bằng AI khi ra mắt iOS 18.

 
Top Bottom