CORSAIR trình làng hai dòng sản phẩm vỏ máy lồng kép mới

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,269
Được thích
808
237 #1

CORSAIR® hôm nay chính thức công bố tái tham gia thị trường vỏ máy lồng kép. Được thiết kế để thu hút luồng gió mát thổi trực tiếp và hiệu năng ấn tượng kế thừa từ hai dòng vỏ máy tiền nhiệm 680X và 280X, 6500 và 2500 Series còn được CORSAIR bổ sung nhiều cấp độ tuỳ biến vỏ máy chưa từng xuất hiện trước đây. Dù đang cần đến vỏ máy mid-tower rộng rãi như 6500 dành cho hệ thống máy tính cao cấp hay vỏ máy nhỏ gọn như 2500 cho hệ thống micro ATX, layout nội thất lồng kép của chúng sẽ giúp người dùng lắp đặt linh kiện dễ dàng hơn, khả năng làm mát hệ thống hiệu quả hơn bên cạnh vẻ ngoài sạch đẹp mang tính chuyên nghiệp cao. Với tính năng hỗ trợ lắp các bo mạch chủ đầu kết nối ngược mới nhất, cung cấp nhiều lựa chọn chuyển đổi từ vỏ lưới toàn diện ưu tiên luồng gió mát đến mặt bên kính cường lực, và dải tính năng hữu ích cùng những phụ kiện trang trí nâng cao thẩm mỹ, những chiếc vỏ máy mới này đánh dấu một bước tiến dài trong thiết kế vỏ máy kiểu lồng kép.

Những bo mạch chủ mới trang bị cổng kết nối ngược hứa hẹn sẽ là yếu tố thay đổi cuộc chơi xây dựng hệ thống PC. Các bo mạch chủ dạng này, điển hình như ASUS BTF và MSI Project Zero, tích hợp cổng kết nối được bố trí phía sau khay bo mạch chủ. Layout này, đặc biệt khi được kết hợp với hệ sinh thái CORSAIR iCUE LINK, sẽ đơn giản hoá một cách đáng kể quy trình lắp đặt linh kiện và mở ra góc nhìn nội thất gần như không dây kết nối khi nhìn vào vỏ máy. Công nghệ iCUE LINK còn đưa định hướng này đi xa hơn khi cho phép quạt và một số linh kiện bên trong kết nối với nhau liền mạch, hạn chế khả năng lắp thêm nhiều loại dây và đầu kết nối.


6500D AIRFLOW và 2500D AIRFLOW được thiết kế để mang lại hiệu suất tản nhiệt tối ưu khi trang bị mặt trước lưới hoàn toàn, mặt bên, đỉnh và mặt dưới đều đáp ứng yêu cầu về luồng gió mát dành cho hệ thống linh kiện cao cấp. Nếu ưu tiên về mặt thẩm mỹ, 6500X và 2500X sở hữu thiết kế đẹp mắt, đem đến góc nhìn thoả mãn cho dàn máy của bạn nằm sau hai mặt kính cường lực pha lê ấn tượng.

Layout lồng kép chia khu vực làm mát và đi dây thành hai phần riêng biệt cho phép thu hút luồng gió trực tiếp vào nhiều hơn dành cho linh kiện hệ thống hiệu suất cao toả nhiệt lớn. 6500D AIRFLOW và 2500D AIRFLOW cung cấp 4 vị trí lắp két nước để người dùng linh động lắp đặt hơn, trong khi đó 6500X và 2500X có thể lắp được 3 két nước, đảm bảo khả năng tản nhiệt mạnh mẽ cho dàn linh kiện PC đầu bảng.


Dòng vỏ máy 6500 và 2500 Series tích hợp nhiều tính năng thân thiện với người dùng. Với ốc vặn 1 vòng Quickturn đặc biệt, mặt trước tháo ra không cần công cụ, pull tab vải fabric, và vòng đệm cao su doubleshot linh động, mọi chi tiết trên hai dòng vỏ máy đều được gia công tỉ mỉ hướng đến sự tiện lợi khi sử dụng. Chúng còn cho phép người dùng thể hiện cá tính bản thân với nhiều lựa chọn cá nhân hoá độc đáo, bao gồm mặt panel phụ kiện bằng gỗ và nhôm, bộ giá lắp dọc card đồ hoạ, và hơn nữa – tất cả đều được mở bán thông qua hệ thống webstore của CORSAIR.

Chúng tôi có thành tựu lớn cần phải được duy trì khi nói về vỏ máy lồng kép, và chúng tôi rất mong muốn tạo nên những chiếc vỏ máy kiểu này thật cuốn hút dành cho khách hàng cần xây dựng hệ thống PC của mình,” ông Aaron Neal, Giám đốc Mảng tiếp thị sản phẩm DIY của CORSAIR cho biết. “Fan hâm mộ của hai dòng vỏ máy 680X và 280X danh tiếng sẽ thấy được sự trân trọng to lớn của chúng tôi dành cho bộ đôi vỏ máy kế nhiệm khi chúng được thêm nhiều tính năng mới giúp cải thiện trải nghiệm xây dựng bộ máy PC ngày càng tốt hơn.”

Đối với khách hàng cần lắp đặt hệ thống mới, dù là setup mid-tower hay SFF, hãy chọn dòng vỏ máy 6500 hay 2500 Series và đừng quên trang bị ngay dòng quạt làm mát iCUE LINK RX Series mới của CORSAIR để mang lại hiệu suất làm mát két nước đỉnh cao.


Thời gian mở bán và giá thành

Dòng vỏ máy lồng kép CORSAIR 6500 Series và 2500 Series cũng như phụ kiện dành cho vỏ máy tương ứng đã được mở bán trên hệ thống webstore chính hãng cũng như mạng lưới nhà phân phối và bán lẻ ủy quyền của CORSAIR.

6500 Series và 2500 Series được hưởng chế độ bảo hành 2 năm bao gồm luôn dịch vụ khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật toàn cầu.

Để cập nhật giá thành của hai dòng vỏ máy 6500 và 2500 Series, vui lòng ghé thăm website CORSAIR hoặc liên hệ đại diện kinh doanh hoặc quan hệ công chúng của CORSAIR tại địa phương.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom