Steam Deck hãy cẩn thận, Nvidia đang ấp ủ một máy game cầm tay mới

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,084
Được thích
89
197 #1

Năm 2024 chỉ mới qua được vài tháng và chúng ta đã thấy một làn sóng các lựa chọn thay thế Steam Deck. Cho đến nay, chúng ta đã thấy một số sản phẩm xuất sắc từ một số công ty phần cứng tốt nhất trong ngành, chẳng hạn như Asus ROG Ally. Tuy nhiên, một trong những nhà sản xuất phần cứng chơi game lớn nhất thế giới đã để mắt đến thị trường và có khả năng sẽ tạo ra một chiếc PC chơi game di động mang nhãn hiệu Nvidia.

Theo báo cáo của TechRadar, Nvidia đang chú ý đến tất cả các thiết bị chơi game di động mới được phát hành trên thị trường. Đáng chú ý hơn, công ty quan tâm đến việc thiếu phần cứng dựa trên Nvidia trong các thiết bị này. Rất nhiều lựa chọn thay thế Steam Deck phổ biến nhất sử dụng chip AMD và Nvidia không thực sự có nhiều cổ phần trên thị trường. Vì vậy, cách nào tốt hơn để nhập hơn là tự mình tạo ra một thiết bị?

Việc Nvidia tham gia vào thị trường PC chơi game di động là rất hợp lý. Rốt cuộc, họ đã có một số kinh nghiệm với Nvidia Shield, chiếc máy cho phép bạn chơi các trò chơi GeForce Now mà không cần một PC hoàn chỉnh. Nếu Nvidia tham gia vào cuộc cạnh tranh Steam Deck, hãng có thể tạo ra một hệ thống hỗ trợ cả hai nền tảng như Steam và GeForce Now. Điều đó sẽ mang lại cho game thủ sự lựa chọn giữa việc tải xuống trò chơi của họ và chơi khi đang di chuyển hoặc sử dụng đám mây và tiết kiệm dung lượng trên ổ cứng thiết bị của họ.

Tuy nhiên, Nvidia vẫn chưa xác nhận rằng họ đang sản xuất thiết bị này. Có khả năng rất cao là công ty sẽ tập trung vào việc bán phần cứng cho các nhà sản xuất để họ có thể tự sản xuất thiết bị của mình. Tuy nhiên, nếu Nvidia phát hành một thiết bị di động của riêng mình thì chắc chắn đó sẽ không phải là một bất ngờ lớn.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom