Bản cập nhật iOS 17.4 lại gây lỗi bàn phím cho iPhone một lần nữa

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
637 #1

Đây có thể là khoảng thời gian khó chịu đôi chút đối với người dùng iPhone đã cập nhật lên iOS 17.4. Một số người dùng đã báo cáo tính năng tự động sửa lỗi bị trục trặc sau khi nâng cấp lên iOS 17.4. Ngay cả khi tính năng tự động sửa lỗi được bật văn bản trong cài đặt, chức năng này vẫn có vẻ không ổn định, khiến người dùng phải tự mình sửa lỗi chính tả của mình.

Mặc dù nguyên nhân chính xác vẫn đang được điều tra nhưng các báo cáo ban đầu cho thấy vấn đề này chủ yếu xảy ra với các mẫu iPhone cũ. Các model cụ thể và tổng số thiết bị bị ảnh hưởng vẫn chưa được xác định chính xác.

IT Home trích dẫn nguồn công nghệ đáng tin cậy MacRumors , nói rằng Apple đã vào cuộc. Công ty đang chuẩn bị phát hành bản cập nhật iOS/iPadOS 17.4.1 trong vài ngày tới. Bản cập nhật này, phiên bản thể thao số hiệu 21E235, hứa hẹn sẽ là cứu tinh cho các vấn đề tự động sửa lỗi văn bản và sẽ khôi phục khả năng dùng bàn phím ảo trên iPhone mượt mà trở lại.

Trong thời gian chờ đợi, nếu bạn là một trong những người dùng không may gặp phải trục trặc tự động sửa lỗi này thì bạn có thể thử một số cách giải quyết. Một tùy chọn là khởi động lại iPhone của bạn - một cách khắc phục đơn giản thường có thể giải quyết các trục trặc phần mềm nhỏ. Ngoài ra, bạn có thể thử bật và tắt lại cài đặt tự động sửa lỗi văn bản trong cài đặt bàn phím.

 
Top Bottom