Galaxy Ring sẽ giúp bạn lên kế hoạch và chuẩn bị bữa ăn

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,084
Được thích
89
670 #1

Galaxy Ring của Samsung có lẽ là một trong những thiết bị đeo được mong đợi nhất hiện nay. Nó không chỉ đánh dấu sự gia nhập của Samsung vào một phân khúc theo dõi thể dục hoàn toàn mới mà còn là một cột mốc quan trọng có thể thúc đẩy các công ty công nghệ lớn khác tham gia vào thị trường Nhẫn thông minh.

Một báo cáo mới từ hãng truyền thông Hàn Quốc Chosun Biz tiết lộ rằng Galaxy Ring có thể cung cấp một số tính năng liên quan đến chế độ ăn kiêng và sức khỏe. Trang này cho biết Samsung có kế hoạch liên kết Galaxy Ring với Samsung Food và Samsung e-Food Center.

Samsung Food là dịch vụ công thức và thực phẩm được cá nhân hóa dựa trên AI, cung cấp thông tin lập kế hoạch bữa ăn và khả năng tương thích với các công cụ nhà thông minh. Bằng cách liên kết Galaxy Ring với dịch vụ, Samsung được cho là đang có kế hoạch cung cấp cho người dùng các kế hoạch ăn kiêng tùy chỉnh dựa trên thông tin sức khỏe của họ được thu thập bởi thiết bị đeo. Ví dụ: Galaxy Ring có thể đưa ra đề xuất bữa ăn dựa trên mức tiêu thụ calo và Chỉ số khối cơ thể (BMI) của người dùng.

Samsung Food, cũng liên kết với tủ lạnh thông minh của công ty, cũng sẽ phân tích các thành phần trong tủ lạnh của người dùng Galaxy Ring và đưa ra lời khuyên về bữa ăn dựa trên nội dung trong tủ lạnh. Trong khi đó, những nguyên liệu còn thiếu trong công thức nấu ăn có thể được đặt hàng thông qua Trung tâm Thực phẩm Điện tử Samsung, một cổng mua sắm thực phẩm chuyên dụng ở Hàn Quốc.

Samsung cung cấp tính năng theo dõi dinh dưỡng tương tự trên một số Galaxy Watch được chọn ở Hàn. Nhiều khả năng tính năng mua sắm thực phẩm dành cho người dùng Galaxy Ring cũng sẽ bị giới hạn ở Hàn Quốc vì Trung tâm Thực phẩm Điện tử của Samsung không khả dụng ở nước ngoài. Tuy nhiên, tính năng đề xuất chế độ ăn uống có thể ra mắt trên toàn cầu vì Samsung Food đã có mặt ở 104 quốc gia.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom