Call of Duty Warzone Mobile chính thức phát hành cho iOS và Android, đây là cách tải

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1896 #1

Activision đã công bố vào đầu năm nay rằng họ sẽ đưa Call of Duty: Warzone lên nền tảng mobile vào tháng 3. Đúng như lời hứa của mình, nhà phát hành có trụ sở tại Mỹ đã phát hành tựa game này trên nền tảng iOS và Android.

Không giống như Call of Duty: Mobile , cung cấp trải nghiệm nhiều người chơi truyền thống, Warzone tập trung vào battle royale. Bạn sẽ cần chơi một vài trận đấu trên các bản đồ battle royale khổng lồ. Phiên bản mobile của Call of Duty: Warzone bao gồm các bản đồ được người hâm mộ yêu thích Verdansk và Rebirth Island, một loạt các bản đồ và chế độ nhiều người chơi thông thường cũng được thêm vào.

Điều quan trọng cần nói thêm là hỗ trợ nhiều loại điều khiển khác nhau bao gồm cảm ứng hoặc tay cầm. Call of Duty: Warzone Mobile hiện có sẵn để tải xuống miễn phí để chơi trên iOS và Android thông qua App Store và Google Play. Tuy nhiên hiện tựa game này chưa có mặt tại thị trường Việt Nam. Game thủ Việt Nam vẫn cần phải chờ thêm một thời gian mới được chơi tựa game này. Game thủ Android có thể tải xuống file APK để có thể chơi Call of Duty: Warzone Mobile sớm.
 
Top Bottom